Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Ra mắt Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng

Chiều 24/1, trong cuộc họp giao ban cuối cùng của năm Âm lịch 2021, FTEL tổ chức lễ ra mắt sách Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng.

Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng là cuốn sách chào mừng tuổi mới của nhà Cáo. Ngay từ chiều 24/1, Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, lãnh đạo các trưởng đơn vị chức năng đã cầm trên tay những ấn bản đầu tiên của cuốn sách đặc biệt này.

Cuốn sách được in giới hạn 1.000 cuốn, chỉ dành để tặng các anh, chị cựu Lãnh đạo FTEL, Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, trưởng các đơn vị chức năng, chủ nhân của top 100 tác phẩm xuất sắc nhất và một số hoạt động khác mừng sinh nhật FTEL 25 năm.

Bìa ngoài của sách được lấy cảm hứng từ modem mạng FPT, tỉ mỉ đến từng chi tiết về cổng, nút bấm. TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ nhìn bên ngoài cuốn sách đã thấy ngay chất về người FTEL và chắc chắn nhiều người sẽ nhầm đây là chiếc modem mạng FPT.

Bên trong là sách Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng dày gần 300 trang, được in trên chất liệu giấy cao cấp, vân tranh đất đặc trưng. Sách được chia làm hai phần: “Ký ức FTEL trong tôi là…” và “Chất FTEL trong tôi là…”. Phần 1 là tập hợp các bài viết, tình cảm của những anh, chị cựu FTEL, người đã từng gắn bó và có nhiều kỷ niệm với nhà Cáo. Phần 2 của sách là 100 tác phẩm xuất sắc nhất do 15 thành viên Ban Giám khảo dày công lựa chọn từ 16.042 bài dự thi. Đặc biệt, BTC đã lựa chọn thêm 16 tác phẩm hay, đặc sắc để trao thưởng 1.000 gold từ Ban Điều hành.

Thay mặt BTC, chị Phùng Thu Trang (Trưởng Ban Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức) gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Hoàng Nam Tiến – người đã gợi ý việc sử dụng modem mạng FPT để làm chất liệu cho cuốn sách; Ban Điều hành đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện; 15 thành viên Ban Giám khảo công tâm khi lựa chọn ra 100 tác phẩm xuất sắc nhất; Trưởng các đơn vị, Chi nhánh đã tạo không khí sôi nổi về cuộc thi và đặc biệt là toàn bộ CBNV FTEL, TIN, PNC, FCAM, FTI, FPL đã nhiệt tình tham gia.

Sử ký FTEL được phát động từ ngày 26/11/2021, chỉ sau 3 tuần, BTC đã ghi nhận số lượng kỷ lục – 16.042 tác phẩm. Sử ký 25 năm: Chất FTEL trong tôi là…” chính là cơ hội để mỗi thành viên nhà Cáo chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện và dự án đáng nhớ nhất. Cuộc thi không giới hạn hình thức thể hiện, bạn có thể viết, sáng tác nhạc, vẽ tranh, quay phim ngắn,…

Gần 1/4 thế kỷ đã trôi qua kể từ khi 4 thành viên đầu tiên sáng lập nên FPT Telecom, tập thể chúng ta ngày càng phát triển vững vàng qua gian khó; không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với dịch vụ chuyện nghiệp, tận tâm. Hành trình đó không thể thiếu sự góp sức, đồng lòng của gần 17.000 thành viên.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img