Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Ra mắt logo đại diện khối Quản lý Đối Tác

Sáng ngày 16/06, trong Hội nghị cấp quản lý – Khối QLĐT, chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL) đã công bố logo nhận diện riêng dành cho khối QLĐT. 

Để đánh dấu cho sự kiện Hội nghị lãnh đạo đầu tiên, khối QLĐT đã công bố logo đại diện chứa đựng ý nghĩa lớn lao về sứ mệnh của TIN – PNC. Năm 2022 là một năm đặc biệt để hiện thực hóa những mục tiêu đã ấp ủ suốt thời gian qua của 2 đơn vị, do đó, logo phải chứa đựng sức trẻ, sự đoàn kết, nỗ lực đổi mới và sáng tạo để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như môi trường làm việc cho CBNV công ty.

PTGĐ FTEL chị Vũ Thị Mai Hương – Giám đốc khối QLĐT đã có những chia sẻ về giá trị cốt lõi của Khối đối với FTEL: “Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, TIN – PNC được xem là 1 đơn vị độc lập với bản sắc, văn hoá riêng. Thế nhưng, 2 đơn vị này luôn là một phần không thể tách rời của FPT Telecom là điều không thể phủ nhận. TIN – PNC luôn duy trì kết nối, kế thừa và phát huy giá trị truyền thống văn hoá tốt đẹp của cả FTEL và FPT”. 

Được lấy ý tưởng từ hình ảnh mộc mạc, đơn giản của người làm kỹ thuật, logo Khối QLĐT mang gam màu đơn sắc là bản chất vốn có của kỹ thuật nhà TIN-PNC.

Góc bo tròn cảm hứng từ Logo của FPT, tượng trưng cho giá trị truyền thống, văn hóa tinh thần nhà F được lưu giữ nguyên bản và là nền tảng không thể thay thế tại khối QLĐT. Bên cạnh đó, các kí tự chữ T và P đan vào nhau được lấy từ nhóm kí tự của TIN và PNC  khẳng định các giá trị cốt lõi, sự đồng lòng vì mục tiêu chung của Khối.

Chị Hương cho rằng, hình tượng ẩn dụ trái tim được bao bọc bằng chữ T và P cho thấy bên trong một người làm kỹ thuật khô ráp là một trái tim ấm nóng với tinh thần nhiệt huyết, tình yêu nghề, luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, thang xếp – là công cụ không thể thiếu trong công việc hàng ngày của kỹ thuật TIN – PNC. Hình ảnh chiếc Thang được dựng đứng đại diện cho sự vững chãi và mạnh mẽ của những người chiến binh áo xanh nhà Cáo. 

Ở tâm logo có hình ảnh cuộn tròn mang thông điệp kết nối giữa khách hàng và TIN-PNC. Cáp mạng là cơ sở hạ tầng quan trọng bậc nhất của FPT Telecom, việc đưa hình ảnh cuộn cáp vào tâm logo, xung quanh là những sợi cáp xoay quanh thể hiện cho sự kết nối bền chặt của Khối QLĐT.

Một ý tưởng độc lạ được chị Vũ Thị Mai Hương chia sẻ đó chính là ý tưởng góc nghiêng trong logo Khối QLĐT được mô tả theo dáng đứng của vận động viên trong môn thể thao ném lao, góc 45 độ là điều kiện quan trọng để ném 1 vật đi xa nhất. Điều này tượng trưng cho sự bứt phá ngoạn mục, đưa TIN-PNC phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Áo đồng phục mới của khối QLĐT

Với niềm tin đưa TIN-PNC lên những đỉnh cao mới, Chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL) đặt nhiều kỳ vọng vào từng chi tiết ẩn chứa trong logo của Khối QLĐT sẽ giúp TIN-PNC  có thêm tinh thần chiến đấu và tăng trưởng mọi mặt trong năm 2022, ngày càng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và nhân viên.

HUYỀN TRÂN – MINH THƯ

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img