Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Quyền lợi đặc biệt dành cho 500 thành viên đăng ký Vietnam Livestream Idol đầu tiên

Là chương trình thực tế do FPT Play sản xuất, Vietnam Livestream Idol (VLI) dành tặng quyền lợi đặc biệt cho 500 nhân sự nhà F đăng ký tham gia đầu tiên. Thời hạn đăng ký tham gia từ nay đến 12h00 ngày 27/08

Chỉ với 30 phút Livestream trên Facebook cá nhân, 500 thí sinh là CBNV FPT đăng ký tham gia đầu tiên sẽ nhận ngay 283.000 vnđ vào tài khoản Foxpay theo số điện thoại ghi danh sau khi kết thúc phần casting online của mình. Bên cạnh đó là các cơ hội nhận về 20 triệu đồng cho Livestream có tương tác cao nhất, 20 triệu đồng cho thành viên bán nhiều sản phẩm nhất.

Khi bước vào các vòng trong, CBNV sẽ được đào tạo kỹ năng Livestream bài bản và giao lưu cùng các KOL hot nhất hiện nay. Đặc biệt, Quán Quân cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng lên đến 500 triệu đồng cùng chuyến tham quan nền công nghiệp Livestream tại Trung Quốc. 

Để ghi danh, CBNV FTEL vui lòng điền thông tin tại đây. 

Sau khi đăng ký thành công, thí sinh sẽ nhận được email hướng dẫn cụ thể từ Ban tổ chức. Thời gian casting online vào các ngày 29 – 30/08/2022 với 3 khung giờ: 12h00 – 12h30; 19h00 – 19h30; 22h00 – 22h30. 

Bài thi hợp lệ có thời gian Livestream từ 30 đến 60 phút, đảm bảo thuần phong mỹ tục, gắn đủ hashtag và link bán hàng đã được cung cấp. Lưu ý, không nhắc tới sản phẩm khác cùng ngành hàng với sản phẩm bán trong Livestream, thí sinh có thể thực hiện Livestream trong nhiều lần nhưng chỉ được chọn một bài duy nhất để chấm điểm. Dựa trên số lượng tương tác (like, share và comment) và số lượng đơn hàng được bán, Ban giám khảo sẽ chọn ra 100 thí sinh xuất sắc tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp.

Thông tin chi tiết về đề bài dự thi casting online tham khảo tại đây. 

Vietnam Livestream Idol (VLI) là chương trình thực tế do FPT Play sản xuất nhằm tìm kiếm nhân tố có khả năng lên hình trực tiếp một cách chuyên nghiệp, sở hữu kỹ năng bài bản, tiến tới xây dựng cộngb đồng các “thần tượng” bán hàng livestream tại Việt Nam. 

Đồng hành cùng các thí sinh tại các vòng tuyển chọn là bộ đôi giám khảo: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Ban giám khảo sẽ đưa ra những góp ý giúp thí sinh nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm đang chào bán.

Vượt qua vòng tuyển chọn, các thí sinh sẽ góp mặt vào vòng đối kháng với sự sát cánh của hai huấn luyện viên: Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) Hoàng Nam Tiến, MC Thanh Thảo Hugo cùng bộ ba cố vấn là Diễn viên Duy Khương, Võ Tấn Phát và Võ Đăng Khoa. Các cố vấn và huấn luyện viên sẽ tư vấn những chiến thuật nội dung và thể hiện phù hợp, cùng thí sinh hoàn thành tốt nhất phần thi của mình và giành cơ hội tiến sâu vào vòng chung kết.

Top 3 thí sinh xuất sắc tại Vietnam Livestream Idol sẽ trở thành chủ nhân của tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, các “chiến thần chốt đơn” sẽ có cơ hội tham quan nền công nghiệp livestream tại Trung Quốc, tham gia khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và ký hợp đồng quản lý tài năng độc quyền với FPT Play trong vòng một năm. Đặc biệt, thí sinh chốt được nhiều đơn hàng nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình sẽ nhận được giải thưởng “Cao Thủ Chốt Đơn” trị giá 50 triệu đồng.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img