Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Quỹ ‘TIN vì đồng đội’ trao quà cho CBNV khó khăn

Trong tháng 6 vừa qua, đại diện Quỹ “TIN vì đồng đội” của Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc đã trao quà, thăm hỏi, động viên các nhân sự phải nghỉ việc không lương vì điều trị bệnh dài ngày.

Được phát động vào tháng 3 năm nay, là chương trình đồng hành cùng chuỗi các sự kiện hưởng ứng Ngày vì cộng đồng của FPT trên cả nước, Quỹ "TIN vì đồng đội" của Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc đã ra đời trên tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia và yêu thương.

Đại diện TIN trao quà cho chị Lan Hương.

Với mục tiêu hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời các gia đình, cá nhân còn khó khăn, Quỹ "TIN vì đồng đội" trong các tháng qua đã hỗ trợ và giúp đỡ được một số CBNV TIN phải điều trị bệnh dài ngày.

Tại phòng quản lý cước số 2 (CUS 2), chị Mai Thị Lan Hương, nhân viên thu cước, phải nghỉ không lương dài ngày do thai lưu sức khỏe yếu. Bên cạnh công tác thăm hỏi động viên từ bộ phận chi nhánh, chị Lê Thị Khánh Hương đã đại diện Quỹ "TIN vì đồng đội" tới trao phần quà 1 triệu đồng để thăm hỏi và động viên chị Hương mau khỏe và sớm trở lại công việc.

Cũng trong tháng 6, đại diện quỹ tại Bắc Giang, anh Thân Ngọc Cảnh, GĐ chi nhánh, đã trao phần quà 2 triệu đồng cho nhân viên kỹ thuật Ngô Thành Tùng.

Đại diện TIN Bắc Giang trao quà cho anh Tùng.

Mặc dù là nhân sự mới nhưng anh Tùng được đánh giá là một người có tay nghề tốt, nắm bắt công việc nhanh, hiền lành, chịu khó. Do sức khỏe yếu cộng thêm việc phải di chuyển điều trị trên viện hằng tuần nên chi phí khá tốn kém. Là con trai trụ cột trong gia đình nên mặc dù vẫn đang trong thời gian điều trị, anh vẫn mong muốn được quay trở lại với công việc trong thời gian sớm nhất.

"Tôi rất xúc động khi nhận được sự động viên, quan tâm từ công ty. Cám ơn Quỹ 'TIN vì đồng đội' đã hỗ trợ giúp gia đình được phần nào khó khăn. Hy vọng công ty sẽ tạo điều kiện để sau quá trình điều trị tôi có thể được quay lại tiếp tục làm việc và cống hiến”, anh Tùng chia sẻ.

Trong thời gian tới, Công đoàn TIN sẽ tiếp tục ghi nhận và lên kế hoạch giúp đỡ các trường hợp, hoàn cảnh khó khăn của CBNV trong toàn công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img