Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Quỹ ‘1 ngày lương’ hỗ trợ bà con Cà Mau vượt cơn lũ lịch sử

Tiếp nối truyền thống “tương thân, tương ái”, người FPT Telecom đã triển khai rất nhiều hoạt động để giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại từ cơn lũ năm 2022.

Xã Khánh Bình Tây, xã Phong Điền, xã Khánh Hưng,… thuộc tỉnh Cà Mau là các xã ven biển gặp rất nhiều khó khăn khi phải lo ăn từng bữa cơm sau đợt bão lụt lịch sử vào tháng 7 năm ngoái. Quỹ 1 ngày lương đã kịp thời hỗ trợ bà con Cà Mau vượt lũ khi trao quà, bố trí các điểm sạc điện miễn phí, thu gom quần áo, đồ dùng học tập…

Cụ thể, quỹ hỗ trợ 100 phần quà là lương thực thực phẩm (gạo, mỳ, sữa bánh, vật dụng tiêu dùng thiết yếu) cho bà con, mỗi phần trị giá 500K/đồng. Tổng chi phí hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Ra đời từ năm 2014, nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo CBNV FTEL, Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng đã thực hiện được rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Với số tiền đóng góp một ngày lương của người nhà FTEL trong năm 2022 chiếm hơn 90%, Quỹ đã thực hiện được rất nhiều công việc thiện nguyện, đặc biệt phải kể đến những hoạt động chung tay hỗ trợ đồng nghiệp cùng gia đình vượt qua khó khăn bệnh tật, xây dựng các điểm trường và hỗ trợ bà con gặp bị thiệt hại do thiên tai bão lũ.

Các CBNV FPT Telecom sẽ nhận được email thông báo đóng góp một ngày lương từ Ban Nhân sự. Người nhà Cáo cũng có thể đóng góp ít hay nhiều hơn một ngày lương theo mong muốn để chia sẻ và mang lại nhiều giá trị hơn tới cộng đồng.  Hãy cùng chung tay đóng góp vào quỹ một ngày lương, để kịp thời hỗ trợ những đồng đội khi gặp hoạn nạn, khó khăn, và cùng làm nên những điều tử tế, mang tinh thần thiện nguyện FPT đến mọi nơi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img