Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Quý 1/2024: Khu vực ĐBB và TBB có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất toàn quốc

Từ cam kết “Lên đỉnh No.1”, khu vực Đông Bắc Bộ (ĐBB) và Tây Bắc Bộ (TBB) đang chuyển hóa thành những hành động, thành tích cụ thể để mạnh mẽ chinh phục mục tiêu không tưởng của FTEL 2024. Trong quý 1/2024, 2 khu vực này đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất toàn quốc.

Theo báo cáo tài chính, trong 3 tháng đầu năm, toàn quốc phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ bên cạnh các diễn biến khó lường của nền kinh tế nói chung. Thế nhưng với tinh thần quyết tâm, càng khó thì người FTEL lại càng kỷ luật, tốc độ và đoàn kết để vượt qua thách thức. Khu vực Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ cùng đại đô thị Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương đã đạt được nhiều tín hiệu tích cực.

Các khu vực có chỉ số doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng và cải thiện đáng kể. ĐBB và TBB là 2 khu vực có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất cả nước với 16,3% và 12,5%. EBC quý 1/2024 của tất cả đơn vị đều cao hơn so với quý trước, trong đó ĐBB, TBB và Quảng Ninh là 3 khu vực tăng trưởng cao nhất quý 1/2024 với mức 59.9%, 43.4% và 43.2%. Chi nhánh Phú Thọ và Thanh Hóa là 2 đơn vị xuất sắc hoàn thành kế hoạch OKR quý 1/2024.

Để đạt được kết quả trên, BĐG Khu vực cho biết lý do chính đến từ tinh thần máu chiến của mỗi anh chị em trong tập thể nói chung, đặc biệt qua sự thay đổi trong công tác quản trị, vận hành bộ máy chủ động và linh hoạt theo định hướng của BĐH FPT Telecom đã cải thiện đáng kể các tồn đọng trong thời gian trước.

Trong thời gian qua, lực lượng chiến binh kinh doanh và dịch vụ khách hàng luôn được Khu vực tập trung đào tạo, thay đổi cách tiếp cận khách hàng mới. Các công cụ hỗ trợ bán hàng và CSKH được cập nhật liên tục để mang tới sự tự tin cao nhất cho mỗi chiến binh trên “chiến trường”. Song song đó, với đội ngũ kỹ thuật viên, các Khu vực triển khai mô hình đa nhiệm thu về các kết quả tốt. Mô hình giúp cho quãng đường di chuyển của KTV giảm, chủ động lịch hẹn với khách hàng, với quản lý thì giảm thời gian đốc thúc. Các hoạt động triển khai bảo trì đều đạt được các chỉ số tốt, trong đó Hải Dương là Khu vực tốt nhất trong các khu vực và đại đô thị.

Trong bối cảnh khẩn trương hiện nay, đội ngũ KTV của FPT Telecom đang được đặc biệt quan tâm. Ngay tháng trước, công ty đã ban hành chính sách đãi ngộ mới cho đội ngũ này qua chương trình “Luôn Vui Tươi”. Đây cũng là thông điệp mà Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương nhấn mạnh trong cuộc họp sơ kết quý 1/2024 của Khu vực ĐBB, TBB và QNH, HPG, HDG tại Hà Nội.

Phó Tổng Giám đốc chia sẻ, trong lịch sử FPT Telecom chưa có chương trình nào hay và mang đến nhiều lợi ích lớn cho đội ngũ KTV như chương trình “Luôn Vui Tươi” triển khai lần này. Mỗi KTV sẽ được nâng cấp chính mình, trở thành lực lượng nòng cốt quan trọng của FPT Telecom trong hành trình Lên đỉnh No.1 2024. Công việc và tính chủ động của mỗi KTV sẽ thay đổi theo các tiêu chí của chính sách thu nhập mới, tất cả đều hướng đến tinh thần “Luôn Vui Tươi” – “Khách hàng Vui – Bạn Vui – Lương Tươi Mới”. Chị Hương kỳ vọng, mỗi anh chị BĐG Khu vực, BĐG Chi nhánh phải truyền tải được tinh thần “luôn vui tươi” tới đội ngũ của mình, qua đó mới giúp công ty tăng chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt so với các đối thủ.

Đồng quan điểm này, anh Nguyễn Thế Quang (Phụ trách Khối Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng) mong muốn mỗi câu chuyện “Luôn Vui Tươi”, cách làm hay của các cá nhân, đơn vị được lan tỏa rộng rãi để chúng ta học tập lẫn nhau. Nhờ sự sẻ chia, tinh thần đoàn kết cao nhất, lãnh đạo làm gương thì chắc chắn FPT Telecom sẽ gặt hái được thành công.

Trong chương trình họp sơ kết, các đơn vị HO đã chia sẻ các báo cáo đánh giá chỉ số chung của Khu vực, từ các vấn đề nghiệp vụ kỹ thuật tới công tác nhân sự đều được phân tích kỹ lưỡng để chỉ ra điểm mạnh, điểm hạn chế của các đơn vị. Các đơn vị HO cam kết luôn đồng hành cùng Khu vực để tháo gỡ các khúc mắc hay cản trở trong trên hành trình lên đỉnh mà đơn vị gặp phải, vì mục tiêu chung của FPT Telecom.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img