Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Quầy nước với thực đơn “độc lạ” của Cáo Sóc Trăng khiến ai cũng muốn thử

Có ai từng nghe tới các loại nước uống như “Cam Ép-pê-tê”, “Modem Soda”, … chưa? Cùng khám phá ngay góc “Quầy nước yêu thương” đặc biệt của anh em Chi nhánh Sóc Trăng nhé!

Ngay sau khi phát động cuộc thi “Quầy nước yêu thương”, Sóc Trăng là một trong những Chi nhánh đầu tiên tham gia và cập nhật hình ảnh “nóng bỏng tay” với sản phẩm của mình. Ngày 9/6/2021, các thành viên Chi nhánh đã cùng dựng một quầy nước nhỏ trước cửa VPGD để trao đi những chai nước mát tới tay đội ngũ Kỹ thuật, Kinh doanh, Thu cước, … đang ngày ngày làm việc dưới tiết trời nóng.

Được biết, các loại nước đều do tự tay các thành viên của Chi nhánh thực hiện, do “của nhà trồng được”. Đặc biệt, thực đơn đồ uống mang đậm đặc sản của vùng đất này. “Sữa gạo ST25”, “Ép bưởi 5 roi Kế Thành”, “Vú sữa đá Đại Tâm”. Bên cạnh đó còn có hai đồ uống với tên gọi “độc” là “Cam Ép-pê-tê” và “Modem Soda” – gợi nhớ tới những thứ quen thuộc của FPT và FPT Telecom.

“Dịch bệnh giãn cách nhưng lại kéo tinh thần chúng ta gần nhau hơn! “Quầy nước yêu thương” là một món quà tiếp theo của hậu cần Chi nhánh gửi đến chiến binh tiền tuyến, gửi gấm những tình cảm, sự động viên, hậu phương vững chắc cho các chiến binh Sóc Trăng” – Chị Phạm Thanh Tuyền – Chi nhánh Sóc Trăng chia sẻ.

Là hoạt động đặc biệt thuộc chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” 2021, cuộc thi “Quầy Nước Yêu Thương” hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi khả năng sáng tạo và sự khéo léo của mỗi đơn vị đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị tích cực, kéo chúng ta đến gần nhau hơn trong mùa Covid.

THỂ LỆ CUỘC THI

Yêu cầu:

Mỗi Đơn vị, Chi nhánh/Trung tâm sẽ xây dựng một “Quầy Nước Yêu Thương” tại chính văn phòng mình hoặc tại địa điểm do đơn vị quy định phù hợp với thực tế. Quầy nước phải luôn đầy đủ các chai nước mát, khuyến khích đồ uống tự pha và mang đặc trưng vùng miền. Các đơn vị được tự do hình thức thể hiện như quầy lưu động, thùng nước,… và trang trí sáng tạo theo văn hóa, mục tiêu và giá trị tinh thần của đơn vị mình.

Thời gian: 09/06 – 09/07/2021

Đối tượng: Các Đơn vị, Chi nhánh/Trung tâm trên toàn quốc

Cách thức dự thi:

– Đăng tải bài dự thi gồm 3 ảnh chụp quầy nước tại đơn vị mình lên Facebook cá nhân ở chế độ Công khai (Public) kèm mô tả ngắn về ý tưởng, cách thức chuẩn bị hoặc câu chuyện đặc biệt.

– Gửi link bài dự thi qua tin nhắn cho fanpage: https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn/

Cung cấp đầy đủ thông tin: Họ và tên – Mail FPT – Đơn vị đang làm việc

Giải thưởng:

– 01 Giải Sáng tạo – Quầy nước được trang trí Sáng tạo, thể hiện được đặc trưng vùng miền nhất: 3.000.000 VNĐ

– 01 Giải Công phu – Quầy nước được trang trí công phu và đầu tư nhất: 3.000.000 VNĐ

– 01 Bài dự thi nhanh nhất (tính theo thời gian đăng bài thi lên FB cá nhân): 1.000.000 VNĐ

– 02 Bài dự thi có tương tác tốt nhất (tính điểm Like – 1 điểm, Comment – 2 điểm, Share – 5 điểm): 1.500.000VNĐ/giải

LƯU Ý:

Mỗi đơn vị cử một đại diện tham gia dự thi

BTC có quyền không ghi nhận điểm của bài dự thi nếu phát hiện có dấu hiệu spam hoặc sử dụng tool hỗ trợ tăng like/share/comment.

Bài dự thi bắt buộc làm đủ các bước dự thi để được tính hợp lệ

BTC chỉ tính điểm tương tác trên bài đăng gốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img