Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Quảng Nam: Chuyện chưa kể về tăng trưởng 116% Foxgold tháng 8

Là Chi nhánh có mức tăng trưởng ấn tượng về số lượng tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết – Foxgold”, Quảng Nam đang cho thấy hiệu quả xuất sắc trong vận hành.

Trong tháng 8 vừa qua, Quảng Nam liên tục đứng ở Top đầu bảng xếp hạng thi đua cho thấy sự nỗ lực của toàn thể CBNV chi nhánh với kết quả xuất sắc, tỷ lệ tăng trưởng là hơn 116% số hợp đồng tham gia Foxgold trong tháng 8 so với cùng kỳ.

Chị Trần Thị Thúy Vy (Phòng DVKH) chia sẻ: “Việc đầu tiên mình làm là truyền thông cho nhân viên hiểu thật rõ về thông điệp và ý nghĩa của chương trình Khách hàng thân thiết để khi tư vấn, tạo được niềm tin rồi thì tiếp tục truyền đạt lợi ích của chương trình và mời khách hàng tham gia. Đơn vị cũng xây dựng những kịch bản riêng và tạo nhóm giữa các bộ phận để giải đáp các vướng mắc phát sinh kịp thời, đồng thời tích cực thúc đẩy việc phối hợp giữa các phòng ban. Hằng ngày, chi nhánh cũng giao chỉ tiêu cho từng nhân sự để chăm sóc khách hàng mới và khách hàng cũ theo tuyến mình phụ trách. Các quản lý thường xuyên lọc danh sách số liệu trong ngày, theo sát để đưa ra phương án hỗ trợ kịp thời giúp mọi người đảm bảo tiến độ công việc.”

Để phù hợp với tình hình thực tế, Quảng Nam đã chuyển dịch các phương thức tiếp cận khách hàng từ trực tiếp sang đẩy mạnh tư vấn online qua điện thoại, nhắn tin hay Zalo. Với phương châm “thà đánh nhầm còn hơn bỏ sót”, khách hàng đang ở tình trạng nào cũng cần được chăm sóc và hỗ trợ. Dựa vào hiển thị “Khách hàng thân thiết” trên Inside, chi nhánh tập trung cho nhóm khách hàng tiềm năng đã có hạng hội viên do trường hợp này chỉ cần mời khách hàng đăng nhập lại Hi FPT bằng số điện thoại chính chủ hợp đồng là sẽ tham gia thành công ngay nên việc tư vấn khá đơn giản, dễ dàng. Đây cũng là bí quyết giúp Quảng Nam nằm trong top tăng trưởng cao của Foxgold trên toàn quốc.

“Với những khách hàng tiềm năng, Vy cùng mọi người sẽ liên hệ tư vấn, mời tham gia Hi FPT, mục Khách hàng thân thiết để đổi quà như EVC giảm tiền cước. Trường hợp khách hàng chưa đủ điểm đổi quà thì mình sẽ chuyển sang thuyết phục khách hàng tích lũy thêm để đổi sau. Cũng may, hầu hết khách hàng đều vui vẻ, đồng ý tham gia và đợi lần tới sẽ đổi quà. Đôi khi cũng có các bác khách hàng lớn tuổi, không có smartphone thì mình cũng hỗ trợ kích hoạt Foxgold trên máy điện thoại của mình bằng số điện thoại chính chủ và giúp đổi quà thành công nên các bác vui lắm.” – chị Vy tâm sự.

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường nhưng với sự tận tâm, nhiệt huyết và luôn coi khách hàng như người thân để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Foxgold tin rằng các đơn vị nhà Cáo sẽ hái được “quả ngọt” và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra trong tháng 9 cũng như quý 3/2021.

Hanhnh38

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img