Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

PNC khai giảng lớp đào tạo nghề miễn phí và việc làm cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sáng 04/01, Lễ khai giảng trực tuyến lớp đào tạo đầu tiên của chương trình “Đào tạo nghề miễn phí & việc làm cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19” đã được diễn ra với sự tham gia của Ban Giám đốc PNC và các giảng viên, học viên. 

Đại diện PNC có sự xuất hiện của Giám đốc Phạm Như Hoài Bảo, Phó Giám đốc Đặng Thị Huệ Chi và các CBQL phòng Đào tạo Truyền thông, Đảm bảo chất lượng và Nhân sự cùng các giảng viên và học viên tham gia lớp đào tạo đầu tiên của chương trình.

Chia sẻ tại Lễ khai giảng, anh Phạm Như Hoài Bảo cho biết, PNC  cùng Trường Cao đẳng  FPT Polytechnic và Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng đã xây dựng chương trình học nghề Điện – Điện tử viễn thông (Triển khai & Bảo trì mạng) với những chính sách cực kì hấp dẫn, giúp cho các bạn học viên trang bị nền tảng kiến thức vững vàng và nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm mà không cần phải lo về chi phí đào tạo. 

Học viên Nguyễn Xuân Công Minh chia sẻ: “Mình rất vui khi được chọn tham gia khóa học này, đại diện cho các bạn học viên ở đây xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Quý công ty đã tạo điều kiện cho những người lao động gặp khó khăn như mình”. 

Anh Hà Đức Dũng cũng đại diện cho các bạn học viên tham gia khoá đào tạo cho biết, dịch bệnh đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người lao động trong vấn đề tìm việc làm. Anh cho rằng, bản thân đã rất may mắn khi có được thông tin về khoá đào tạo này của công ty, anh không chỉ được học nghề miễn phí mà còn có thêm cơ hội làm việc tại Quý công ty sau khi kết thúc khoá học. Đây sẽ là tiền đề để tạo nên những bước tiến mới cho sự nghiệp sau này của tất cả mọi người khi tham gia khóa học.

Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img