Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Phòng kỹ thuật Gia Lai lập kỷ lục doanh thu trong tháng 7

Doanh thu hơn 650 triệu đồng và 100% nhân sự tham gia bán hàng thành công là một thành tích không tưởng, giúp phòng kỹ thuật PNC chi nhánh Gia Lai trở thành một trong những đơn vị có doanh thu cao nhất toàn PNC.

Theo đó, chỉ riêng ngày 28/07, Phòng Kỹ thuật Gia Lai đã chốt được 10 điện thoại Iphone 13 Promax, số lượng TV SamSung bán ra những ngày cuối tháng cũng cao gấp 2-3 lần so với những tháng trước đã giúp Cáo Gia Lai đem về doanh thu ấn tượng.

Bật mí về bí quyết khi liên tiếp chốt thành công các đơn hàng khủng, anh Võ Ngọc Hiệp (Phó Phòng Kỹ thuật Gia Lai) cho biết, anh em đơn vị thường tập trung bán các sản phẩm có giá trị cao như Iphone, Laptop, TV SamSung,…để đẩy mạnh doanh thu.

Đồng thời, ngoài việc tận dụng các Khách hàng trong những chuyến triển khai bảo trì để tư vấn, anh cũng luôn định hướng anh em sử dụng các kênh bán hàng trên các nền tảng online như Facebook, Zalo,…để giới thiệu về các sản phẩm FPT Telecom đang bán. 

“Sự chịu khó, kiên trì cùng với việc tích cực tìm kiếm Khách hàng tiềm năng, nắm bắt tâm lý Khách hàng để tư vấn sản phẩm, tranh thủ mọi thời cơ để bán hàng là yếu tố quan trọng giúp cho Phòng Kỹ thuật Gia Lai đạt được dấu mốc doanh thu kỷ lục cao nhất từ trước đến nay.” – Anh Hiệp chia sẻ.

Theo Phó Phòng Kỹ thuật Gia Lai, điều khó khăn trong quá trình bán các sản phẩm giá trị cao là Khách hàng luôn so sánh và cân nhắc với các sản phẩm khác trên thị trường, muốn trải nghiệm trực tiếp hơn là mua hàng trên app. Hiểu được tâm lý Khách hàng, các Kỹ thuật luôn dành thời gian để giải thích cụ thể, dựa vào sự uy tín và chất lượng của dịch vụ để chiếm trọn lòng tin, từ đó dễ dàng thuyết phục Khách hàng chọn mua sản phẩm. 

Sự bứt phá mạnh mẽ đã giúp Phòng Kỹ thuật Gia Lai hoàn thành hơn 280% kế hoạch với doanh thu TB/người đạt gần 22 triệu đồng, đơn vị đang tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới để phá vỡ kỷ lục, nỗ lực đại thắng trong tháng mới. 

Đó cũng chính là minh chứng cho những nỗ lực của người FPT Telecom trên hành trình phục vụ Khách hàng. Hy vọng với những thành tích khủng từ Phòng Kỹ thuật Gia Lai sẽ tiếp lửa cho người nhà Cáo ngày càng tạo nên các kỷ lục mới, khẳng định vị thế của FTEL với Khách hàng trên toàn quốc.

Sơn Vũ – Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img