Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

“Piazza – Đêm trắng nước Ý” giữa lòng Hà Nội cùng Truyền hình FPT

Tiếp nối thành công của sự kiện “Hội chợ văn hóa Italia” năm 2017, Đại sứ quán Italia tại Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu văn hóa “Piazza – Đêm trắng nước Ý” nhân dịp kỷ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước tại Tượng đài Lý Thái Tổ vào ngày 23 và 24/11/2019. Truyền hình FPT vinh dự đồng hành truyền thông tại sự kiện đặc biệt này.

Đất nước hình chiếc ủng luôn nổi tiếng với lịch sử phát triển lâu đời, nền văn hóa đa dạng và phong cách sống lạc quan. Italia chính là quê hương của món spaghetti và pizza thơm ngon, hấp dẫn; nơi sản sinh ra những thương hiệu thời trang đình đám thế giới và là cái nôi của những thiên tài âm nhạc. Không chỉ vậy đất nước Nam Âu này còn nổi tiếng với giải bóng đá Serie A – giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Italia, được đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm. Tại Lễ hội văn hóa Italia 2019, công chúng Việt Nam sẽ có cơ hội được đắm chìm trong không gian văn hóa, ẩm thực, thời trang và âm nhạc Italia với muôn vàn những hoạt động trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn như: hướng dẫn nấu ăn bởi nữ đầu bếp tài ba Stefania Corrado, màn trình diễn thời trang từ thương hiệu Aristino, thi hát karaoke tiếng Ý, màn biểu diễn của nhóm nhạc Mezzotono,… Với các fan hâm mộ bóng đá thì sự kiện này quả là một ưu ái đặc biệt với những trải nghiệm “khó quên” của môn thể thao vua. 

Tại Lễ hội văn hóa Italia năm nay, Truyền hình FPT sẽ tiến hành đặt gian hàng với hàng loạt những hoạt động và chương trình vô cùng hấp dẫn như: trải nghiệm Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy, tham gia minigame để nhận những phần quà hấp dẫn cùng màn biểu diễn nhảy, bóng đá đường phố… và đặc biệt hơn hết, các fan hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội được chụp hình, giao với tuyển thủ ĐTQG Việt Nam, Phan Văn Đức. Truyền hình FPT sẽ cùng người hâm mộ trải qua “Đêm trắng” chân thực, trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao giữa lòng nước Ý với lịch phát sóng trực tiếp hai trận đấu vòng 13 Serie A: Atalanta – Juventus và Torino – Inter.

Truyền hình FPT đã mua bản quyền phát sóng trực tiếp độc quyền Serie A qua 3 mùa giải 2018 – 2021, thông qua sự kiện Lễ hội Văn hóa Italia, truyền hình FPT hy vọng sẽ góp phần mang giải đấu này đến gần hơn với người hâm mộ tại Việt Nam nói riêng và mang văn hóa Italia kết nối bền chặt hơn với công chúng Việt Nam nói chung. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img