Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Phục vụ nhiệt tình từ xa, KTV nhận được lời khen chân thành của Khách hàng

Có thể hoàn thành tốt khối lượng công việc lớn mỗi ngày, những vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhận được lời khen chân thành từ Khách hàng là điều mà ít Kỹ thuật viên phục vụ từ xa (SO) có thể thực hiện được như chàng trai Trần Ngọc Ý (PNC SG11).

Với tâm thế “Sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng”, anh Ý luôn cố gắng mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng đến dịch vụ. Nhờ đó, anh đã khiến cho Khách hàng yêu thích và gửi những lời phản hồi “có cánh” đến cho mình.

Ca bảo trì mạng được thông báo vào giờ nghỉ trưa nhưng anh Ý vẫn tranh thủ thời gian xử lý để đảm bảo không làm gián đoạn công việc của Khách hàng. Sau khi nắm rõ nguyên nhân, anh không chỉ xử lý dứt điểm còn tận tình giải thích chi tiết vấn đề xảy ra để Khách hiểu rõ hơn. Bên cạnh đó, anh cũng kiểm tra và rà soát lại hệ thống trước khi ra về nhằm tránh phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng Dịch vụ của Khách hàng. Nhận thấy tinh thần trách nhiệm và hết lòng hỗ trợ của anh, vị Khách hàng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với thái độ, sự quan tâm, hỗ trợ của nhân viên và Quý Công ty khi bảo trì dịch vụ cho tôi. Mong Quý Công ty luôn giữ được tinh thần về dịch vụ chăm sóc khách hàng như vậy thì niềm tin của mọi người dành cho dịch vụ của FPT Telecom ngày càng tăng cao, tiếng lành ngày càng vang xa”.

Anh Ý cho biết, 5 năm kinh nghiệm làm việc tại PNC, đã giúp anh luôn hiểu và xử lý các ca vụ một cách nhanh chóng. “Với Khách hàng, mình luôn kiên nhẫn để lắng nghe những yêu cầu từ phía họ, sẵn sàng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào. Đồng thời, mỗi khi xử lý xong ca vụ, mình luôn lưu lại thông tin và chủ động liên hệ lại với Khách sau 1 – 2 ngày để kiểm tra xem lỗi đó có lặp lại hay không” – Anh Trần Ngọc Ý chia sẻ

Được biết, trong suốt thời gian công tác tại đội hỗ trợ khách hàng từ xa, đây không phải là lần đầu chàng KTV này nhận được lời khen của khách hàng. Nhờ sự tận tâm, khéo léo, chủ động chăm sóc khách hàng sau mỗi ca vụ của mình, anh Trần Ngọc Ý đã góp phần giúp cho dịch vụ của FTEL có thêm sự tin tưởng và chiếm được tình yêu thương trong lòng khách hàng.

Trong thời điểm dịch Covid đang bùng phát trở lại, “biệt đội” hỗ trợ khách hàng từ xa (SO) của PNC đang tập trung tất cả nguồn lực để phát huy hết thế mạnh của mình, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của FPT Telecom. Đồng thời duy trì tín hiệu, chất lượng đường truyền và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng và nhân viên trong mùa dịch.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img