Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

“Phụ nữ là để yêu thương” – không tin hãy đến ngay INF để kiểm chứng điều này!

Đối với các chị em đang công tác tại Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) miền Bắc và miền Nam, mỗi ngày đi làm đều ngập tràn tiếng cười vì luôn được các anh em đồng nghiệp hỗ trợ, giúp đỡ và quan tâm hết mực.

Đến với Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF), có thể thấy số lượng nam giới chiếm áp đảo, chính vì lí do này, các “bóng hồng” của Trung tâm luôn được các đồng nghiệp nam quan tâm, hỗ trợ trong công việc và cuộc sống. Chính sự giúp đỡ, chú ý đặc biệt này của các đồng nghiệp đã tạo nên động lực làm việc cho các chị em INF. Cùng lắng nghe tâm sự của các “bóng hồng” INF nhân dịp 20/10 nhé!

Chị Đỗ Hoài Phương gia nhập INF miền Nam từ năm 2007. Hiện chị là Cán bộ Điều hành Hệ thống Mạng, thuộc phòng Kỹ thuật Hệ thống. Theo lời anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống chia sẻ về người đồng đội nữ của mình, thì chị Hoài Phương là một trong những người phụ nữ rất giỏi và vững vàng chuyên môn Kỹ thuật tại FTEL.

Chị Đỗ Hoài Phương cùng đồng đội tham gia chạy

Trong suốt 13 năm gắn bó với nhà Viễn thông, chị Hoài Phương không đếm xuể kỷ niệm với những người đồng đội của mình. Nhắc tới kỷ niệm vui nhất, chị kể về kỳ nghỉ hè cách đây vài năm, khi các đồng đội nam trong Trung tâm bất ngờ đứng trước cửa phòng các chị em để gửi tặng các bài hát. Nói về những người đồng đội đã luôn sát cánh bên mình, chị Hoài Phương kể: “Số lượng các chị em trong Trung tâm khá ít, nên các anh em rất ưu tiên cho chúng tôi. Trước đây tôi vẫn thường làm việc buổi đêm, từ khi lập gia đình và có con nhỏ, các anh em luôn hỗ trợ để tôi không thường xuyên phải làm. Không khí trong Trung tâm luôn vui vẻ, hòa đồng.”

Ngoài ra, điều chị Hoài Phương luôn cảm thấy vui chính là việc các đồng nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ khó khăn với nhau. Các Lãnh đạo, các thành viên trong Phòng vẫn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, hay nói về các điều tâm đắc trong cuộc sống với nhau.

Tuy chỉ mới gia nhập Trung tâm 1 năm, nhưng chị Nguyễn Thanh Vân – Phòng Khảo sát Thiết kế INF MB cũng có chung cảm nhận về tình đồng đội với chị Hoài Phương. “Tràn đầy sức sống” là điều chị Thanh Vân nhắc tới đầu tiên khi được hỏi về môi trường làm việc tại INF.

Chị Nguyễn Thanh Vân

Đặc biệt hơn nữa, chị Thanh Vân là nhân sự nữ duy nhất của phòng Khảo sát Thiết kế, do đó chị luôn nhận được sự ưu tiên, hỗ trợ từ các đồng nghiệp. Đôi khi sự hỗ trợ ấy thể hiện qua những hành động nhỏ, nhưng lại mang ý nghĩa lớn. Chị Thanh Vân chỉ cần “hô” một tiếng là có ngay các thành viên nam “xúm” vào hỏi han, hay những công việc cần mang vác nặng cũng luôn có đồng đội giúp đỡ.

“Thời gian đầu khi mới vào, anh em ai cũng nhìn tôi như… “quái vật” làm tôi “hết hồn”, lí do là vì Phòng toàn nam, lâu rồi không có nhân sự nữ nào nên không quen. Nhưng qua thời gian tiếp xúc và làm việc chung, tôi mới biết là mình được nhìn như … hoa hậu!” – Chị Thanh Vân hài hước nhớ lại kỷ niệm.

Thời gian đầu, chị Thanh Vân gặp nhiều khó khăn do thay đổi môi trường làm việc mới, từ một nhân sự làm mảng khác chuyển sang hỗ trợ Kỹ thuật, phải làm quen với những việc chưa làm bao giờ. Tuy nhiên, điều may mắn nhất với chị chính là có những người đồng nghiệp “không bao giờ nản”: “Tôi vượt qua khó khăn trong công việc bằng việc đi hỏi, cái gì không hiểu là hỏi, hỏi cho ra bằng được thì thôi, được cái mình là … hoa hậu trong Phòng nên các anh em ai cũng ưu ái hỗ trợ nhiệt tình. Ngày ngày tôi xách deadline đi hỏi mà các anh dù có nhỡ khó chịu cũng vẫn tươi cười với mình!”

Chị Phan Thị Mỹ Chiền hiện đang công tác tại Phòng Kế hoạch tại INF MN, ngoài ra, chị đảm nhận nhiệm vụ phụ trách mảng phong trào cho đơn vị. Những phong trào như chạy bộ, lễ 13/9, chị Mỹ Chiền đều đảm nhận tổ chức, lan tỏa tinh thần tới anh em. Tuy nhiên những dịp như 8/3 hay 20/10, chị và các chị em khác đều chỉ việc ngồi yên, không phải làm gì để các đồng đội nam “lo hết”.

Chị Phạm Thị Mỹ Chiền 

“Được các đồng nghiệp quan tâm như vậy cảm giác rất … thích! Các ngày dành cho Phụ nữ là các anh không cho chị em làm gì hết!” – Chị Mỹ Chiền chia sẻ. Để đổi lại, những dịp như ngày Men’s Day 11/11, các chị em cũng sẽ cố gắng hết mình để tạo bất ngờ cho đồng đội. Chính vì tinh thần hỗ trợ, quan tâm đồng đội như vậy, chị Mỹ Chiền có thêm nhiều động lực làm việc và truyền đi năng lượng tích cực tới mọi người trong Trung tâm.

“Phụ nữ là để yêu thương!” – Điều này luôn đúng và hãy đến với INF để cảm nhận rõ nét điều này.

Chúc cho các chị em nhà Cáo luôn được yêu thương, trân trọng và luôn hạnh phúc, vui vẻ bên những đồng đội của mình!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img