Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Phòng Kỹ thuật Kon Tum liên tục ‘bùng nổ’ doanh số trong chiến dịch 153

Trong 2 tháng vừa qua, Phòng Kỹ thuật Kon Tum từ đơn vị có số bán “áp chót” đã vươn lên trở thành đơn vị có doanh thu TB/nhân sự cao nhất PNC nhờ chiến thuật tập trung bán các sản phẩm có giá trị lớn.

Tháng 7 vừa qua, vượt qua nhiều Phòng Kỹ thuật ở các chi nhánh có quy mô lớn, Phòng kỹ thuật Chi nhánh Kon Tum đã chạm mốc doanh thu gần 330 triệu, hơn gấp 1,6 lần doanh số so với tháng trước, phá vỡ thành tích  doanh thu từ trước đến nay.

Được biết, quân số Phòng Kỹ thuật Kon Tum chỉ có 08 nhân sự, thuộc chi nhánh cấp 1 với số lượng Khách hàng quy mô nhỏ nên gặp nhiều khó khăn trong việc đẩy mạnh doanh số từ PTTB. Để khắc phục toàn diện doanh thu và thúc đẩy tinh thần bán hàng của đơn vị, anh Trần Hồng Hải (TPKT Kon Tum) đã định hướng anh em đẩy mạnh việc bán các sản phẩm có giá trị lớn trên Hi FPT như điện thoại, Laptop,… và ghi nhận về doanh thu cực khủng. Chỉ trong 2 tháng, đơn vị đã xuất sắc chốt được 15 Iphone 13 ProMax, 2 Laptop cùng các thiết bị Wifi và PTTB.

Tận dụng thế mạnh của kỹ thuật viên là tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng trong những ca triển khai bảo trì, việc xây dựng các kênh tương tác để tạo lòng tin với Khách hàng là vũ khí đặc biệt giúp Kỹ thuật Kon Tum có thể dễ dàng bán được hàng. Khi anh em biết nắm bắt tâm lý Khách hàng, nắm bắt cơ hội, không chỉ dừng lại ở việc bán bán đúng với nhu cầu mà còn tạo nhu cầu mới, từ đó sẽ bán thêm được nhiều sản phẩm và doanh thu được cải thiện tốt hơn.” – anh Hải chia sẻ.

Theo anh Hải, bên cạnh việc hiểu rõ về sản phẩm, kỹ thuật viên cần truyền đạt đúng thông tin Khách hàng cần. Hãy kết bạn Zalo, Facebook với Khách hàng, tận dụng các kênh mạng xã hội để đăng tải về sản phẩm mới, kích thích phát sinh nhu cầu mua sản phẩm và chủ động giới thiệu thêm sản phẩm mới để có cơ hội chốt thêm hợp đồng.

Để có được cái gật đầu của Khách hàng, anh em Kỹ thuật Kon Tum đã phải mất nhiều ngày theo đuổi, kiên trì tư vấn, tập trung giải thích cặn kẽ về yếu tố kỹ thuật – công nghệ của sản phẩm, xây dựng lòng tin vững chắc,…từ đó khiến Khách hàng hoàn toàn yên tâm và mong muốn trải nghiệm sản phẩm.

Đồng thời, TPKT Chi nhánh Kon Tum còn thường xuyên tổ chức những buổi kick off thi đua nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần bán hàng, bám sát và theo dõi tiến độ công việc hằng ngày cho mỗi nhân viên. Ngoài ra, anh còn thường xuyên xây dựng bảng thi đua liên quan đến công thức lương, doanh thu để đánh giá nhân viên xuất sắc trong tháng/quý/năm và xếp loại thưởng cuối năm vào mỗi tháng. Đặc biệt luôn thưởng khích lệ những nhân sự bán hàng xuất sắc và động viên, chia sẻ chiến lược cho các cá nhân chưa chốt được số.

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Phòng Kỹ thuật Kon Tum đang trở thành một trong những đơn vị có doanh thu nổi bật của Vùng 4, đơn vị vẫn đang tích cực để duy trì phong độ, phấn đấu đạt được mục tiêu doanh số trong thời gian tới.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img