Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Phòng kỹ thuật Kiên Giang có tốc độ tăng trưởng chỉ số CLDV tháng 11 tốt nhất Vùng 7

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động chăm sóc Khách hàng, đội ngũ KTV nhiệt huyết đã đưa chỉ số CLDV phòng kỹ thuật Chi nhánh Kiên Giang đạt tốc độ tăng trưởng dương 3 tuần liên tiếp của tháng 11, giúp Chi nhánh đạt thành tích đơn vị có tốc độ tăng trưởng chỉ số CLDV tháng 11 tốt nhất Vùng 7.

Từ những ngày đầu của Quý IV/2022, Khối QLĐT đã đặt ra mục tiêu chinh phục CSAT 4.0 làm dấu mốc quan trọng khép lại thành công năm 2022, từ đó tạo tiền đề vững chắc giúp TIN-PNC tiếp tục phấn đấu cho một năm 2023 bùng nổ mạnh mẽ. Để hiện thực hiện hoá mục tiêu trên, PNC đã có những hành động quyết liệt, chung tay cùng nhau nâng cao CLDV trên khắp các Chi nhánh.

“Việc CSKH phải được thể hiện từ sự thấu hiểu, cùng thái độ tận tâm của người kỹ thuật để hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng tốt hơn” – là những chia sẻ của anh Nguyễn Thành Long (TPKT CN KGG) về nguyên nhân giúp CN KGG đạt được thành tích ấn tượng trong tháng 11. Quả thật, tập thể nhân viên PNC đã luôn tích cực xây dựng hình ảnh cùng tác phong kỹ thuật chuyện nghiệp, tận tâm, nhiệt tình mỗi khi hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố. Từ đó nhận được sự tin tưởng từ Khách hàng.

Chủ động chăm sóc Khách hàng sau Triển khai – bảo trì cũng là một trong những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu của PKT CN KGG nói riêng và nhà PNC nói chung. Đây không chỉ là chìa khóa để nâng cao CLDV mà còn là mấu chốt để tăng độ hài lòng, nhằm giữ chân Khách hàng và giảm tỷ lệ rời mạng tại FPT Telecom. Anh Trần Văn Hồng (QLU CN KGG) tiết lộ, ngoài việc tăng cường CLDV khi triển khai bảo trì, các CBNV luôn cố gắng tận dụng tất cả nguồn lực để tập trung phục vụ Khách hàng trong mọi thời điểm. Lợi ích của phương pháp này chính là vừa có thể giúp nhân viên PNC duy trì thông tin với Khách hàng về dịch vụ, vừa là cơ hội cho các KTV tư vấn sản phẩm, thiết bị và các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số bán hàng.

PKT CN KGG cũng đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ KTV. CN đã tổ chức các buổi truyền thông kick – off để khích lệ tinh thần, tạo nguồn động lực cho nhân viên. Anh Hồng cho biết: “Các QLU và TPKT sẽ làm việc riêng với từng bạn KTV có chỉ số thấp, yêu cầu giải trình về quá trình chăm sóc Khách hàng sau bảo trì theo thông tin thực tế. Từ đó, tìm được lỗi từ bên nào và đưa ra những giải pháp tối ưu, khắc phục các trường hợp Khách hàng khó cho những ca vụ sau.”

Việc đưa ra lộ trình rõ ràng phải đạt được 4.0 trong tuần đầu tiên, duy trì và tăng trưởng ở những tuần tiếp theo là mục tiêu tiên quyết mà tập thể PKT CN KGG quyết tâm đạt được.

Sự nỗ lực của từng thành viên đã góp phần tạo nên thành tích vượt bậc của Phòng kỹ thuật CN KGG trong tháng 11. Hi vọng, với tinh thần máu lửa cùng sự chuẩn bị kỹ càng, đơn vị này sẽ bùng nổ mạnh mẽ về CLDV trong tháng cuối cùng của năm 2022.

Truyền thông PNC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img