Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Phòng Kỹ thuật HN08: Đoàn kết để chinh phục những mục tiêu lớn

Trong năm 2023, phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 đã hoàn thành nhiều mục tiêu lớn, trong đó có việc phối hợp với INF HO hoàn thành 2 MetroPOP mới. Phía sau thành tích ấy là những nỗ lực bền bỉ và tinh thần đoàn kết của cả tập thể. 

INF đã bàn giao và khánh thành 23 MetroPOP, POP+ tại miền Bắc trong năm 2023 vừa qua. Đặc biệt, Trung tâm HN08 là đơn vị duy nhất hoàn thành 2 MetroPOP bao gồm MP08 và MP11. Trong buổi lễ khánh thành MetroPOP tại Trung tâm HN08, anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Khu vực Hà Nội chia sẻ: “Trung tâm HN08 vinh dự có tới 2 MetroPOP được khánh thành, đây sẽ là động lực và là nền tảng để CBNV nỗ lực hơn nữa, tạo ra nhiều dấu mốc ấn tượng trong thời gian tới”.

Lễ Khánh thành MetroPOP tại Trung tâm HN08.

Để đạt được kết quả ấy, tập thể phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 đã có nhiều ngày tháng vất vả, tất bật chuẩn bị và phối hợp chặt chẽ các công việc. 

Sau khi nhận thông tin về việc triển khai MetroPOP mới, phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 đã dành nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm xây dựng, sau đó bắt tay vào các bước phối hợp tính toán, đưa ra phương án thiết kế tối ưu tuyến cáp. Theo anh Trịnh Ngọc Kỳ – Trưởng phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08, đội ngũ đã gặp không ít khó khăn, từ việc hoàn tất các giấy tờ, thủ tục tới gặp khó khăn tại hiện trường, chuẩn bị vật tư thiết bị lắp đặt, quản lý vật tư, quản lý xây dựng sửa chữa. Toàn bộ các thành viên phải tập trung công việc, sát sao từng bước để có kết quả tốt nhất. 

“Phòng Kỹ thuật của Trung tâm HN08 luôn tối ưu công việc của từng nhân sự, các hạng mục được phân công một cách hợp lý để đảm bảo anh em làm việc hiệu quả, thoải mái và có tinh thần tốt nhất. Lý do giúp chúng tôi thành công chinh phục mục tiêu đã đặt ra chính là tinh thần chia sẻ, gần gũi và gắn bó với công việc của từng người”, anh Trịnh Ngọc Kỳ chia sẻ. 

Trung tâm HN08 được vinh danh là đơn vị đạt giải tập thể xuất sắc tại Lễ Tổng kết chương trình Phòng chống thiên tai 2023.

Chính tinh thần san sẻ, đoàn kết và luôn tối ưu công việc một cách hợp lý là “kim chỉ nam” giúp phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 vượt qua nhiều thử thách, đạt được dấu mốc ấn tượng. Đội ngũ Kỹ thuật HN08 là đơn vị đã tích cực triển khai lắp đặt đường truyền Internet “thần tốc” cho điểm cách ly tại Trung đoàn Pháo binh 58 trong đợt dịch Covid-19. Trong thời điểm cần thực hiện công việc nhanh chóng, 6 thành viên Kỹ thuật cùng trưởng phòng, đội trưởng đã cùng nhau làm việc xuyên ngày để lên phương án, lắp đặt thiết bị cho khu cách ly. 

Trong giai đoạn từ năm 2021 tới 2023, phòng Kỹ thuật HN08 là một trong những đơn vị có thành tích phát triển hạ tầng nhanh nhất. Đơn vị đã tích cực tham gia công tác phát triển và vận hành hạ tầng. 

Năm 2022, Trung tâm HN08 dẫn đầu chương trình thi đua vận hành hạ tầng. Bước sang năm 2023, đơn vị luôn hoàn thành sớm mục tiêu phát triển hạ tầng đã đặt ra, giúp kịp thời mở rộng kinh doanh, phục vụ Khách hàng, đồng thời đạt thành tích 5 tháng và 2 quý đứng vị trí đầu bảng thi đua vận hành hạ tầng mục hạng nặng của INF MB. Ngoài việc hoàn thành các mục tiêu thách thức, phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 tiếp tục tham gia phối hợp với phòng Dịch vụ Khách hàng trong các công tác chăm sóc Khách hàng. 

Anh Trịnh Ngọc Kỳ – Người “thuyền trưởng” của phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 là người đã đồng hành cùng đội ngũ, dẫn dắt hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng được giao phó. Anh đã gắn bó 20 năm với INF, do đó có nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế và có cả sự gắn bó, yêu mến công việc và con người hạ tầng. 

Anh là tác giả của bài hát “Dấu chân hạ tầng” – bài hát chủ đề nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập INF, cùng với đó là nhiều bài thơ khác được lấy cảm hứng sáng tác từ chính công việc thường ngày và gian khó của đội ngũ kỹ thuật – hạ tầng của nhà Cáo. Đặc biệt, anh Kỳ cũng là “cha đẻ” của sáng kiến “Giải pháp nắp nhựa bảo vệ kết nối Khách hàng trong hộp cáp” – sản phẩm đã đạt giải Đồng chương trình Sáng tạo FTEL năm 2021. Anh Kỳ đã nhận vinh danh cá nhân có nhiều đóng góp đặc biệt cho chương trình Phòng chống thiên tai hạ tầng miền Bắc 2023. 

Trong thời gian tới, phòng Kỹ thuật Trung tâm HN08 đặt mục tiêu dẫn đầu, chủ động trong các công tác phát triển và vận hành hạ tầng, hỗ trợ các đơn vị một cách tích cực, góp phần vào nỗ lực chung của toàn thể CBNV trong hành trình đưa FTEL “Lên đỉnh No.1”.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img