Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Phát hiện nhiều ‘tài năng diễn xuất’ từ cuộc thi LUX

Trải qua 2 tuần kể từ khi phát động chính thức, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và tham gia sôi nổi của người FTEL trên khắp mọi miền đất nước.

Mình ơi, “LUX” đi! đang trở thành cuộc thi sáng tạo nội dung nóng nhất trong nội bộ nhà Cáo trong mùa hè này. Cùng Foxnews ghé qua những bài dự thi tiêu biểu của 2 tuần qua nhé! Cuộc thi vẫn còn rất nhiều thời gian nữa, hãy tự tin sáng tạo và thể hiện bản thân mình với những nội dung mang đậm dấu ấn cá nhân và chất FTEL các bạn nha!

Cùng Foxnews tận hưởng không khí “LUX” qua các bài dự thi nổi bật nhé!

Một bài dự thi siêu đặc biệt từ team Pladio (FPT Play) khiến ai cũng phải “LUX” lư theo những giai điệu cực kỳ catchy, các điểm nổi trội của gói LUX cứ thế trôi tuột vào tai. Chúng mình còn hóng được là team Pladio vẫn đang tiếp tục sản xuất rất nhiều nội dung siêu cool về gói cước LUX nữa đấy, cùng chờ đón nhé!

Chất hơn nữa là phải vừa đi Foxsteps vừa không quên sáng tạo nội dung về gói cước LUX, vừa khỏe mà vừa nhiều tiền vì sẽ được thưởng.

Bạn Trương Văn Phi chi nhánh DLK có một bài so sánh không thể “chân thực” hơn nhưng vẫn cực kỳ hài hước về việc trước và sau khi có Wi-Fi 6 – chuẩn công nghệ Wi-Fi của gói cước LUX.

Tham gia “Mình ơi, LUX đi!” như thế nào?

+ Bước 1: Sáng tạo nội dung về gói cước LUX và đăng tải công khai trên các kênh mạng xã hội cá nhân như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube kèm hashtag #FPTLUX;

Ví dụ: Quay video có hành động “lắc” (lắc người, lắc đồ vật…), hoặc đăng ảnh, bài viết về gói LUX, khuyến khích sử dụng các hình ảnh về gói LUX do BTC cung cấp.

+ Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form

Tham gia “Mình ơi, LUX đi!” bạn được gì?

* Giải đồng đội: Tính theo tỷ lệ số thành viên tham gia/số thành viên của tập thể, 

+ 01 giải Nhất: 10.000.000đ

+ 02 giải Nhì: 4.000.000đ/giải

+ 03 giải Ba: 2.000.000đ/giải

* Giải cá nhân: 

+ 01 giải Ấn tượng (BTC bình chọn): 2.000.000đ/giải

+ 01 giải Sao sáng (nhiều nội dung sáng tạo nhất): 2.000.000đ/giải

+ 20 giải Sáng tạo (BĐH lựa chọn): 500 Gold/giải 

* Quyền lợi hỗ trợ quảng cáo: 

25 bài tham dự có chất lượng tốt nhất do BTC lựa chọn sẽ được hỗ trợ chi phí quảng cáo Facebook 2.000.000đ/bài (chạy trực tiếp trên fanpage của thành viên tham gia (nếu có) hoặc trên fanpage FPT Telecom).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img