Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Phát động dự án S4S – Share for Strong

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng trong nhiều tháng qua, FPT Telecom phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có trong tiền lệ. Trong giai đoạn bình thường mới, chúng ta cần tập trung năng lượng để bứt phá và tái sinh mạnh mẽ. Đây chính là lý do Dự án S4S – Share for Strong ra đời.

Vào sinh nhật thứ 33 của Tập đoàn FPT, Chủ tịch Trương Gia Bình đã nhấn mạnh chủ đề Lột Xác – Tái sinh. Chủ tịch Trương Gia Bình cũng đặt câu hỏi cho FPT Telecom: “FPT Telecom sẽ lột xác, tái sinh như thế nào? Hành động nào FPT Telecom làm được nhanh nhất có thể để góp phần cho sự tăng trưởng trong giai đoạn khốc liệt này?”

S4S – Sharing for Strong chính là câu trả lời cho hình thức tái sinh tại FPT Telecom. Dự án này sẽ tập trung vào việc bán hàng và chăm sóc Khách hàng online – một phương pháp không mới nhưng sẽ được làm mới. Nhiệm vụ chính của dự án là đầu tư nội dung online, sản xuất các video/hình ảnh thịnh hành, xu hướng; tăng cường đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ qua các khóa đào tạo với các chuyên gia về Content Marketing, Viral Content,…

Giải thích về ý nghĩa tên gọi dự án, chị Tô Thị Thanh Thủy, Phó Ban Marketing, GĐ Dự án S4S cho biết: S4S – Share For Strong có nghĩa là Chia sẻ để mạnh mẽ. Share là chia sẻ content, chia sẻ những cách làm online. Strong là mạnh mẽ hơn, lột xác và tái sinh sau dịch Covid. 4S có nghĩa: Shine: chia sẻ, lan tỏa nhiều hơn hình ảnh thương hiệu FPT – Sale: toàn dân bán hàng trên kênh Online – Serve: phục vụ và chăm sóc với các thông tin phản hồi khi Share – Spirit: tinh thần cùng hướng đến kỷ niệm 25 năm FTEL”.

Chiều 11/10, lễ phát động dự án diễn ra dưới hình thức online với sự tham gia của Ban Điều hành FTEL, Bạn dự án S4S, Giám đốc CN/TT và Trưởng các đơn vị trên toàn quốc.

Những video đầu tiên đã được xuất bản và ghi nhận lượt chia sẻ ấn tượng. Ban dự án mong rằng tất cả các thành viên của FPT Telecom sẽ cùng chung sức, chung tay lan tỏa các sản phẩm truyền thông tiếp theo, hướng đến mục đích tăng doanh thu và tăng thêm thu nhập cho chính các thành viên nhà Cáo.

Bên cạnh việc lan tỏa, Ban dự án cũng khuyến khích mỗi thành viên nhà Cáo chủ động sáng tạo các video theo các nội dung “hot”, thịnh hành để đóng góp cùng S4S.

Trong thư phát động dự án gửi đến toàn FPT Telecom, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cũng nhấn mạnh: “Chúng ta đang sử dụng mạng xã hội mỗi ngày, chỉ mất vài giây cho một lượt thả tương tác hay nhấn nút “Share”. Nhưng chính vài giây ngắn ngủi và hành động đơn giản đó lại góp phần rất lớn giúp lan tỏa hình ảnh đẹp về con người, sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom (…) Chúng ta đã đã triển khai “Toàn dân bán hàng” từ năm 2020 và bây giờ là thời điểm thích hợp để người FTEL tham gia tích cực hơn với hoạt động bán hàng, đặc biệt là bán hàng online. Chính bạn sẽ tham gia vào các hoạt động tăng trưởng doanh thu và tăng thu nhập cá nhân”.

S4S chính là dự án trọng tâm đến cuối năm 2021 của FPT Telecom. Hãy cùng góp sức cho sự thành công của dự án này nhé!


Nguyên văn thư phát động dự án S4S của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến:

Quỳnh Mai

XEM THÊM

2 BÌNH LUẬN

  1. Gọi là phát động phong trào thì chỉ nên khuyến khích chứ không phải đặt chỉ tiêu phải đạt 80% nhân viên chia sẻ. Mạng xã hội là xã hội trên mạng, bắt buộc tham gia chia sẻ những thứ có thể họ thật sự không thích, không muốn cũng là dạng thiếu tính nhân quyền. Như tôi anti phim Hàn Xẻng giờ bắt chia sẻ clip, video phim Hàn khác nào tôi tự bôi xấu chính bản thân?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img