Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Phát động chương trình “Vinh danh Tập thể và Cá nhân xuất sắc FPT Play League” tháng 8

Tiếp nối kết quả đáng khích lệ từ toàn chiến dịch FPT Play League, chương trình vinh danh cá nhân – tập thể có thành tích xuất sắc tiếp tục được phát động trong tháng 8 năm 2023 với nhiều giải thưởng hiện kim và hiện vật vô cùng giá trị.

Chặng đã qua của chương trình “Vinh danh Tập thể và Cá nhân xuất sắc FPT Play League” đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các Salesman, đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng, Telesales cũng như quản lý đối tác trên khắp cả nước. Phát huy những kết quả đã đạt được, từ ngày 01/08/2023 đến ngày 31/08/2023, chương trình đã quay trở lại cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn đang đón chờ.

Hệ giải tập thể tiếp tục được đánh giá theo kết quả từ 01 – 15/08, cũng như toàn chặng từ 01 – 31/08. Các đơn vị được phân chia ra làm năm bảng thi đấu, tương ứng với các mốc số lượng thuê bao khác nhau. Kết quả của hệ giải tập thể sẽ dựa theo tỷ lệ HTKH của các đơn vị (tối thiểu ≥ 45% cho nửa chặng và ≥ 85% cho toàn chặng) cùng với đó là hệ giải mới đáng chú ý cho các đơn vị vượt được kết quả đề ra trong chiến dịch (≥ 115% cho toàn chặng)

Các cá nhân xuất sắc cũng đóng vai trò quan trọng nhằm đẩy nhanh mục tiêu và sức mạnh bán hàng xuyên suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Do đó, hệ giải cá nhân tiếp tục duy trì nhằm cổ vũ tinh thần các anh em bán hàng, hưởng ứng sự đón nhận, ủng hộ nhiệt tình tại khắp các đơn vị, chi nhánh trên toàn quốc. 

Cụ thể hơn, hệ phần thưởng được chia ra theo từng ngày, theo chặng từ 01 – 15/07 và từ 01 – 31/07. Kết quả của hệ giải cá nhân tính từ 01 – 15/07 và 01 – 31/07 trên toàn quốc cũng như được phân chia theo các Vùng và Trung tâm Telesales.

Các Chi nhánh đã được phân chia theo các bảng từ A đến E, tương đương với số lượng mục tiêu đã được đặt ra xuyên suốt 3 tháng của chặng, tạo nên tính công bằng trong kết quả thi đua giữa các Chi nhánh, đơn vị. Ngoài các giải thưởng hiện kim, các tập thể và cá nhân xuất sắc cũng sẽ được nhận các phần quà bằng hiện vật vô cùng ý nghĩa tới từ BTC để đẩy nhanh quá trình tiến tới cột mốc đang cận kề phía trước.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img