Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Phái đẹp nhà Cáo rạng rỡ, xúng xính áo dài trong ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh phái đẹp và cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm đến một nửa thế giới. Tại FPT Telecom, chị em nhà Cáo đã có 1 ngày kỉ niệm đáng nhớ với những món quà bất ngờ đến từ các anh em.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Ngày hội áo dài” của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, từ 8h sáng tại sảnh tầng 9 FPT Tower và sảnh tầng trệt FPT Tân Thuận 2 đã tràn ngập sắc màu bởi những tà áo dài thướt tha nhẹ nhàng của các chị em. Bên cạnh đó là chương trình âm nhạc mang tên “Hạnh phúc” với với thông điệp “Hạnh phúc đơn giản là thấy chị em vui mỗi ngày” đã khiến bầu không khí trở nên vui tươi phấn khởi, thu hút sự quan tâm lắng nghe của đông đảo chị em nhà Cáo đang làm việc tại HO.

Những tiết mục văn nghệ được đầu tư vô cùng tâm huyết dành tặng các chị em

Ngoài ra, tại văn phòng FPT Tower, anh Trần Thanh Hải (Giám đốc Công nghệ) cũng gửi lời chúc tới toàn thể các chị em: “Nếu như không có những bông hoa xinh đẹp như các chị em ở văn phòng thì chắc chắn công ty sẽ mất đi niềm vui và sức sống. Thay mặt cho BĐH FPT Telecom, Hải gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em nhân ngày 8/3, hi vọng ngày này của chị em sẽ thật trọn vẹn và nhiều điều tuyệt. Hải mong rằng công ty sẽ như là 1 ngôi nhà thứ 2 và chúng ta là những người mang lại hạnh phúc cho nhau”.

Anh Trần Thanh Hải thay mặt BĐH gửi lời chúc 8/3 tới các chị em

Anh em nhà Cáo “đổ bộ” vào các phòng ban để trình diễn các tiết mục văn nghệ, mang niềm vui lớn tới các chị em.

Những bóng hình áo trắng đang phục vụ trà sữa và bánh ngọt cho phái đẹp

Bên cạnh đó, chương trình quay số trúng thưởng diễn ra vào lúc 10h tại FPT Tower và FPT Tân Thuận đã gọi tên các cô gái may mắn nhất.

Những cô gái may mắn nhất hôm nay

Tại các văn phòng trên toàn quốc, chị em nhà Cáo cũng cùng diện trang phục áo dài truyền thống với đa sắc màu. Không khí 8/3 lan tỏa rộn ràng tại khắp các tỉnh thành.

Chị em nhà Cáo tại FPT Tân Thuận 2

Chị em nhà Cáo tại HUE

Chị em nhà Cáo tại HN10

Chị em nhà Cáo tại KHA

Chị em nhà Cáo tại FPT Tower

Chị em nhà Cáo tại THA

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img