Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Phái đẹp nhà ‘Cáo’ gây bất ngờ trong vòng 2 Summer League

11/05/2016 – Hai trận đấu của vòng 2 giải bóng đá nữ CS FPT Telecom đã mang đến cho khán giả những tình huống đầy kịch tính. Nếu HTKT 1-5 vượt qua người anh em với tỷ số ấn tượng 2-0 thì CSKH 1 + KTNV đã có chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ rất mạnh là CSKH 5.

 

Hai trận tiếp theo của vòng 2 giải Bóng đá nữ “Summer League” của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom (CS) diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính vào tối ngày 10/5 tại sân Trường An (Cầu Giấy, Hà Nội). 

 

Trận đấu đầu tiên là cuộc chạm trán giữa Phòng Hỗ trợ Kỹ thuật 1 và 5 (HTKT 1-5) (áo hồng) với Phòng Hỗ trợ Kỹ thuật 3 và 7 (HTKT 3-7) (áo xanh). Trong cả hiệp một, hai đội thi đấu thận trọng nên chưa có nhiều tình huống nguy hiểm trong vòng cấm. Trải qua một vòng đấu, các cô gái chơi “lên chân” hơn với những đường chuyền chính xác cao và những pha tấn công có tổ chức, bài bản rõ rệt.

 

Sang hiệp hai, đội bóng áo hồng HTKT 1-5 điều chỉnh chiến thuật hiệu quả hơn. Các cô gái đã có nhiều pha dâng bóng áp sát khung thành đối phương từ khu vực giữa sân tạo nên nhiều tình huống rượt đuổi khá đẹp mắt. Vào giữa hiệp hai, tận dụng sự lúng túng của hàng phòng ngự HTKT 3-7, Đặng Thị Hà đã có pha câu bóng đẹp mắt, ghi bàn mở tỷ số cho HTKT 1-5. 

 

Ít phút sau đó, Hoàng Thị Trang thực hiện thành công cú phạt góc đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho HTKT 1-5. Niềm vui như vỡ òa với các cô gái áo hồng vì họ gần như cầm chắc chiến thắng trong tay khi trận đấu chỉ còn vài phút. “Sau vòng đầu, đội đã rút được nhiều bài học nên đá có chiến thuật hơn. Tôi may mắn từng có thời gian chơi bóng thời đi học nên đến giờ vẫn có chút kinh nghiệm và sức khỏe để tham gia”, Trang bật mí.

 

Tuy bị dẫn đến 2 bàn nhưng các cô gái áo xanh không hề nao núng. Họ liên tục tổ chức tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Những phút cuối dù đã thấm mệt nhưng với sự quyết tâm của các nữ cầu thủ HTKT 3-7, tốc độ trận đấu vẫn được đẩy lên cao. Thời gian còn lại quá ít, không thể giúp các cô gái áo xanh lật ngược tình thế và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-2.

 

“Trận đấu này rất vui, kết quả xứng đáng với công sức và những gì hai đội đã thể hiện. Nhờ sân chơi này mà chị em có dịp giao lưu, rèn luyện sức khỏe, từ đó thêm gắn bó và có động lực làm việc tốt hơn. Hy vọng giải đấu sẽ được duy trì thường niên để làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho phái đẹp trung tâm”, Trần Diệu Ly, cầu thủ đội  HTKT 3-7, cho hay.

 

Trận đấu còn lại giữa Phòng Chăm sóc Khách hàng 1 và Kỹ thuật nghiệp vụ (CSKH 1 + KTNV, áo đỏ) với Phòng Chăm sóc Khách hàng (CSKH 5, áo vàng) đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa bởi các tình huống kịch tính đến nghẹt thở.

 

Ngay khi nhập cuộc, đội trưởng của CSKH 1 + KTNV Nguyễn Thị Thu Uyên đã có pha tấn công chớp nhoáng từ cánh trái và ghi bàn thắng mở tỷ số trong sự bất ngờ của khán giả lẫn đội bạn. Với lợi thế này, các cô gái áo đỏ thi đấu tự tin hơn song chính các cô gái áo vàng mới là người nắm giữ thế trận sau đó.

 

Không hề nao núng sau khi bị dẫn trước, CSKH 5 đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết liệt. Họ liên tục dâng lên tấn công ép thành đối thủ hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên nhờ may mắn và cả sự xuất sắc của thủ môn, CSKH 1 + KTNV vẫn giữ sạch lưới trong suốt hai hiệp đấu dù phải chịu sự tấn công dồn dập của đối thủ. Khán giả đã phải nhiều lần thốt lên tiếc nuối cho CSKH 5 vì đã để lỡ quá nhiều cơ hội gỡ hòa và vươn lên. Kết thúc trận đấu, các cô gái áo vàng đành ngậm ngùi chấp nhận tỷ số thua sát nút 0-1. 

 

“Tôi thấy trận đấu hôm nay rất sôi động và kịch tính. Đội bạn rất mạnh, liên tục có những pha tấn công vào vòng cấm khiến tôi rất căng thẳng. Cũng may tôi từng có thời gian chơi bóng chuyền, đã luyện được thói quen quan sát bóng kỹ từ nhiều hướng để đưa ra phán đoán nên bắt bóng tốt hơn. Tôi rất hạnh phúc vì đã góp công vào chiến thắng của đội nhà”, Dương Thị Dung, thủ môn của CSKH 1 + KTNV, chia sẻ.

 

Trong khi đó, các cầu thủ của CSKH 5 tỏ ra tiếc nuối vì đã vụt mất cơ hội nhiều lần. Lương Ngọc Mai, cầu thủ CSKH 5, cho hay: “Tôi chúc mừng đội bạn đã chiến thắng, các bạn chơi hay và cũng may mắn nữa. Đội chúng tôi tuy chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội hơn nhưng cái duyên ghi bàn đã không mỉm cười”.

 

“Thật không may cho các cầu thủ của chúng tôi khi bóng liên tục đập cọc, chạm xà, sượt cột dọc, lăn ngang vạch vôi cầu môn đối phương mà không một lần vào lưới. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, chiếm đến 80% thời lượng trận đấu nhưng bóng đá là thế, thiếu đi yếu tố may mắn trong những giây phút quan trọng nhất sẽ khiến cả đội không thể bước tiếp. Tuy có hơi buồn nhưng dù sao cũng cảm ơn tất cả các bạn đã cống hiến cho khán giả một trận cầu nảy lửa và đẹp mắt”, anh Mai Văn Thanh, Huấn luyện viên đội CSKH 5, bày tỏ.

Vòng cuối của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/5 tại sân Trường An, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Trung tâm Chăm sóc Khách hàng khu vực Hà Nội tổ chức giải đấu nhằm tạo sân chơi, giao lưu và gắn kết CBNV. Hệ thống giải thưởng bao gồm: Giải Vô địch trị giá 700.000 đồng, giải Vô địch ngược: 600.000 đồng, giải Nhì: 500.000 đồng, các giải phụ (Ấn tượng, Long đen, Tất bại) mỗi giải 300.000 đồng, giải cá nhân (Sát thủ, Miêu nữ, Voi còi, Lưới thủng) mỗi giải 200.000 đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img