Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Ở nhà tránh dịch cũng không cản bước được thanh xuân của chúng ta

Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong suy nghĩ và học cách tận hưởng cuộc sống trong mùa dịch sẽ giúp thanh xuân của mỗi người trở nên ý nghĩa và bớt vô vị hơn.

Một ngày đẹp trời, khi đại dịch Covid-19 ập đến bao phủ thế giới như một cơn lốc xoáy. Bỗng chốc, cuộc sống của bạn bị đảo lộn. Không còn những cuộc hẹn ăn uống, đi chơi cùng lũ bạn. Hay những buổi rủ nhau cùng đi rạp xem phim vào cuối tuần để ‘xả hơi’…

Tất cả những thú vui ngày thường phải thay thế bằng việc bạn phải quanh quẩn ở nhà để tránh dịch. Tất nhiên, hầu hết đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc ý thức tự cách ly ở nhà trong mùa dịch. Nhưng có lẽ, khó có thể không cảm thấy buồn chán và hoang mang khi cuộc sống chỉ có thể ở tron bốn bức tường mỗi ngày.

Có lẽ lúc này, câu chuyện thanh xuân lại trở nên khác biệt trong mỗi người.

Này bạn, thay vì chỉ tiêu tốn hàng giờ đồng hồ chỉ để lướt Facebook đọc những thông tin tiêu cực, nếu chỉ là ngồi café trà đá chém gió, nếu chỉ là bất chấp rằng dịch bệnh sẽ ‘né’ mình thôi vì mình còn trẻ, còn khỏe mà sẵn sàng lao ra đường với những cuộc vui, thì thật sự bạn đang có một “thanh xuân ích kỷ”. Hay thậm chí, việc bạn suốt ngày kêu than, ủ rủ vì cho rằng cuộc sống thật tẻ nhạt trong những ngày phải tự “cách ly xã hội”, thì bạn thật sự “lãng phí thời gian” và không biết cách tận hưởng cuộc sống.

Có vô số những điều mà khi ở nhà tránh dịch sẽ giúp bạn chợt nhận ra “sống chậm và yêu thương nhiều hơn”. Tự tìm cho mình những thú vui giải trí cũng là cách để tận hưởng niềm vui nhỏ trong khoảng thời gian này: Đọc sách, nấu ăn…và xem những bộ phim về chính thanh xuân của mình.

Hãy trở về thanh xuân tươi đẹp với 4 bộ phim hấp dẫn trên Truyền hình FPT đánh thức những ký ức đã ngủ quên.

Ngoài phần nội dung, điểm cộng cho Extraordinary You chính là nhờ vào dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Đặc biệt, dàn nam thần "đẹp hơn hoa" trong hội A3 đã cưa đổ hội fangirl "trong vòng một nốt nhạc". Dù hầu hết các diễn viên nam trong phim đều là tân binh nhưng nhờ ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tự nhiên, họ được dự đoán sẽ trở thành nhân tố bùng nổ trong tương lai.

Anh chỉ thích em do Ngô Thiến và Trương Vũ Kiến đóng chính, với chủ đề thanh xuân vườn trường kể về câu chuyện từ thời mặc đồng phục học đường cho đến khi mặc váy cưới bước lên lễ đường của Triệu Kiều Nhất và Mặc Ngôn.

Ngoài nội dung được khen ngợi bám sát nguyên tác, cặp đôi Trương Vũ Kiếm – Ngô Thiến diễn xuất ổn định, còn có một điều khiến khán giả “phát cuồng” là người anh Triệu Quan Triều với tình yêu thương em gái vô bờ bến.

Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là thanh mai trúc mã, bạn học cùng bàn suốt năm tháng tiểu học, nhưng vì tính cách đối lập mà cả hai luôn gây gổ, tranh cãi và giận dỗi rất trẻ con. Ở trường tiểu học, Lê Ngữ Băng nhát gan yếu ớt luôn bị đại vương cùng bàn Đường Tuyết bắt nạt, và điểm chung duy nhất là họ đều có một giấc mơ trượt băng.

Lê Ngữ Băng lừa Đường Tuyết cao chạy xa bay đến một trường khác. Duyên số run rủi, vào Đại học, hai người họ lại tái ngộ. Lúc này, Lê Ngữ Băng đã trở thành "thần băng" của đội khúc côn cầu trên sân băng Lâm Đại. Lê Ngữ Băng lên kế hoạch biến Đường Tuyết thành trợ lí thân cận của mình để dễ dàng ức hiếp, rửa nhục thời bé.

 

Được nhiều khán giả khen ngợi là bộ phim lãng mạn, ngọt ngào mang màu sắc thanh xuân. Ngoài ra, nhan sắc của cặp đôi vai chính Ngô Thiến – Trương Tân Thành cũng được đánh giá cao. Nếu Ngô Thiến xinh xắn, dễ thương thì Trương Tân Thành lại hớp hồn bởi vẻ đẹp trai lãng tử.

Hãy theo dõi 4 bộ phim về thanh xuân hấp dẫn trên đang được phát sóng trên Truyền hình FPT

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img