Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Ở nhà chống dịch, nhận ngay ưu đãi giảm giá gói VIP FPT Play

Chương trình ưu đãi gói nội dung VIP chỉ còn 1 triệu đồng/năm từ FPT Play sẽ mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm đáng nhớ trong mùa dịch cho.

Nhu cầu giải trí trong mùa dịch đang tăng cao khi hầu hết  đều phải thực hiện chiến dịch "cách ly xã hội" để phòng chống dịch Covid-19. Do đó, FPT Play đã triển khai chương trình ưu đãi gói nội dung VIP chỉ còn 1 triệu đồng một năm (giá gốc 1,2 triệu đồng).

Với gói dịch vụ VIP từ FPT Play, khách hàng có thể xem được tất cả các nội dung từ gói gói Kênh Quốc Tế, HBO GO, Kênh Gia Đình,  Phim Đặc Sắc, Serie A và FA Cup, Edumall, Gameloft với nhiều nội dung hấp dẫn và đa dạng. Đặc biệt, có thể kết nối tối đa cùng lúc 5 thiết bị (ngoại trừ nội dung HBO Go tối đa cùng lúc 2 thiết bị). 

Đặc biệt, khi sở hữu gói dịch vụ này, người dùng còn có cơ hội xem miễn phí phim chiếu rạp bom tấn, đẳng cấp Hollywood hỗ trợ hình ảnh đẹp, sắc nét, chất lượng cao. Và thoải mái xem phim không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Với gói VIP  trên FPT Play, khán giả có thể xem được phim truyền hình, phim bộ, phim HBO, Serie A và FA Cup, Edumall, Gameloft… thông qua Ứng dụng FPT Play.

Với các khóa học thuộc gói Edumall đa dạng các nội dung về kiến thức thường thức đời sống, sức khỏe, gia đình như nuôi dạy con, nấu ăn, luyện tập thể dục, yoga, hôn nhân…khán giả có thể lựa chọn kỹ năng mong muốn và học bất kỳ lúc nào. Đặc biệt thuận tiện trong đoạn dịch Covid-19 bùng phát và bạn chỉ có thể lựa chọn ở nhà.

Với kho phim truyền hình, phim điện ảnh phong phú cùng với các nội dung về giáo dục, nấu ăn, rèn luyện sức khỏe, FPT Play hứa hẹn góp phần giúp người dân ở nhà học tập và giải trí trong mùa dịch.Bên cạnh đó, kể từ ngày 1/4, FPT Play còn dành tặng mã code GIADINH cho các tài khoản đăng ký mới để có thể xem các kênh truyền hình trong nước và quốc tế dành cho gia đình như VTV, HTV, HVTC, Fox Movie, Fox Family Movie, Fox Life, Fox HD… Các nội dung đa dạng từ phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi, du lịch – cuộc sống… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của gia đình Việt.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img