Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

KTV đạt bậc 7 với bảng thành tích khủng

Trong buổi xét bậc để đánh giá tay nghề, Anh Lê Bá Phúc (PKT SG01) là kỹ thuật viên duy nhất đạt được bậc cao nhất trên toàn quốc trong Quý IV.2022 nhờ vào trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng kinh nghiệm được tích lũy trong 6 năm gắn bó gắn bó tại Phương Nam.

Với mục đích đánh giá và phân bậc nhân viên đúng với năng lực, công việc và trình độ chuyên môn, Phòng Đào Tạo PNC đã tổ chức buổi đánh giá bậc 7 với sự tham gia của Anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC), Anh Huỳnh Đăng Khoa (TP.ĐT-TT-TD), Anh Huỳnh Thiên Phú (TP.INDO) và anh Lê Bá Phúc (KTV OS SG01).

Đánh giá về anh Phúc – nhân sự duy nhất đạt bậc 7 trong kỳ phân bậc lần này, PGĐ PNC nhận định: “Đây là một trong những nhân sự có thời gian gắn bó lâu dài tại PNC, Phúc luôn nỗ lực cố gắng từng ngày để nâng cao tay nghề, có tinh thần chịu khó học hỏi, tư duy tích cực. Bên cạnh đó, bạn cũng là một trong những nhân sự sở hữu thành tích nổi bật tại PKT SG01 nên ‘Bậc 7’ chính là thành quả xứng đáng dành cho Phúc”

Bên cạnh các kiến thức nền đã nắm vững, anh Phúc cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào kì thi. “Sau giờ làm, mình thường cố gắng thu xếp thời gian để tổng hợp lại có thông tin về sản phẩm dịch vụ mà FPT đang cung cấp. Tìm hiểu và nắm rõ các tính năng chi tiết của từng loại thiết bị, các quy trình – quy định, nghiệp vụ chuyên môn. Chủ động tìm hiểu để nắm bắt và xử lý các lỗi liên quan đến các trang thiết bị văn phòng như: Máy tính, Máy in (Wifi, Lan), Laptop, Windows, Driver… để khi khách hàng cần thì có thể hỗ trợ.”

Anh NVKT PNC cho rằng, ngoài mục đích phục vụ cho việc ôn tập, thì đây còn là cách giúp anh nâng cao chuyên môn, trau dồi các kiến thức mới để có thể mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tại Phòng Kỹ thuật SG01, anh Phúc còn được biết đến là một nhân sự có thành tích nổi bật khi luôn đứng đầu về các chỉ số NSLĐ, CSAT, doanh thu bán thiết bị luôn nằm trong top cao của đơn vị. “Trước đây Phúc là nhân sự thuộc Chi nhánh Trà Vinh, bạn vừa chuyển công tác tại PKT SG01 được hơn 6 tháng. Tuy phải làm việc trong môi trường mới, nhưng Phúc luôn duy trì được thành tích của mình, thậm chí là ngày càng nâng cao chuyên môn của mình để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất” – Anh Huỳnh Trung Hiếu (TPKT SG01) chia sẻ.

Đặt mục tiêu luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu được nhu cầu, cảm xúc của khách hàng, từ đó có thể hỗ trợ kịp thời các nhu cầu của khách hàng một cách khéo léo nhất. Anh Phúc cho rằng để nâng cao CLDV cần phải thường xuyên hoặc định kỳ giữ liên lạc với Khách hàng thông qua việc gọi điện, nhắn tin, ghé lại nhà mỗi khi có thời gian,… để hỏi thăm tình hình sử dụng dịch vụ và có sự hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

Không những thế, anh Phúc có là nhân sự có số bán thiết bị luôn nằm trong TOP cao nhất toàn PNC. Chia sẻ về bí quyết chốt đơn thần tốc của mình, anh Lê Bá Phúc cho rằng cần nắm bắt nhanh nhu cầu sử dụng của khách hàng, tạo cơ hội để mình có thể tư vấn bán thêm các thiết bị FPT cung cấp. Đối với những khách hàng khó tính, anh thường lắp demo trải nghiệm để chứng minh chất lượng sản phẩm, từ đó dễ dàng thuyết phục Khách hàng nhanh chóng chốt đơn.

Trước những nỗ lực trong quá trình trau dồi bản thân và kết nối Khách hàng của Lê Bá Phúc, Đại diện BGĐ Anh Hà Thanh Phước đã trao tặng bằng khen và 1000 GOLD để khích lệ và động viên tinh thần đến chàng kỹ thuật bậc 7 đầu tiên của PNC.

Việc thực hiện Đánh giá bậc 7 được tổ chức định kỳ hằng năm với mục đích đánh giá và phân bậc nhân viên đúng với năng lực, kết quả công việc và trình độ chuyên môn. Qua đó, giúp thúc đẩy và nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ mạnh mẽ hơn cho nhân viên. Tạo động lực để nhân sự có thể  trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề mỗi ngày để đáp ứng được công việc tốt nhất.

Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img