Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

NVKT Đắk Lắk chinh phục Khách hàng bằng sự tận tâm

Nhờ những nỗ lực, sẵn sàng đương đầu khó khăn, với mong muốn đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Bùi Viết Bình – Nhân viên kỹ thuật chi nhánh Đắk Lắk là một trong những thành viên luôn nằm trong danh sách người có chỉ số Chất lượng dịch vụ tốt nhất ở đơn vị và toàn PNC. 

Từ đầu tháng 11 đến nay, anh kỹ thuật Viết Bình đã xuất sắc chinh phục CSAT CLDV đạt 4.63, với 15 điểm CEM 5 được đánh giá rất tốt từ phía Khách hàng. Để đạt những thành tích đó, anh Bình chia sẻ phải luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc, nâng cao chất lượng các trường hợp bảo trì. Từ đó có thể giảm tỷ lệ sự cố, báo lỗi mạng sau 1 tuần đầu thực hiện với mục tiêu “chống rời mạng” của chi nhánh.

Vốn tưởng thu phục điểm 5 là con số “khó nhằn” đối với những người làm về kỹ thuật, nhưng khi thực hiện thử thách là chiếm được sự hài lòng và thiện cảm của khách hàng, theo anh Viết Bình cho biết là điều không quá khó. Anh tâm sự: “Trước hết là nằm ở thái độ nhiệt tình, niềm nở, tươi cười, phục vụ tận tâm của mình khi làm việc. Đây cũng có thể sẽ tạo điểm ấn tượng khi tiếp xúc với Khách hàng”.

Gần 7 năm anh Bình đã gắn bó cùng PNC, với chuyên môn kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế, anh thường nhận được những ca vụ khó trên địa bàn. Viết Bình cũng là nhân viên kỹ thuật đạt bậc 7 đầu tiên của Chi nhánh Đắk Lắk. Với đặc thù làm việc phải di chuyển khá xa, có những ca vụ anh phải di chuyển mất hơn 40 phút mới đến được nhà Khách hàng. Bên cạnh đó địa hình khu vực này thường có cây cối nhiều, nhà thưa thớt nên cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình triển khai. 

Dù là vậy, nhưng Viết Bình vẫn hoàn thành tốt các công việc, vai trò của mình một cách tận tình, chu đáo. NVKT Chi nhánh Đắk Lắk tâm sự: “Tôi luôn làm việc hết sức mình, coi Khách hàng giống như người thân, để có thể sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc khi họ cần. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ phải tốt, “làm đúng và đủ ngay từ đầu”. Với mỗi ca triển khai – bảo trì mình luôn khảo sát rất kỹ và tư vấn vị trí lắp đặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cố gắng tư vấn rõ ràng, thi công gọn gàng và hướng dẫn tỉ mỉ cách sử dụng dịch vụ. Mình còn tranh thủ “lấy lòng” khách hàng bằng cách chủ động quan tâm giúp đỡ khi họ cần thay hay sửa gì đó trong nhà để cảm thấy hài lòng về dịch vụ hơn”. 

Cả một hành trình dài cùng với công việc, Viết Bình cũng không ít lần gặp những Khách hàng khó tính, những lúc đó anh thường sẽ nhẫn nại, bình tĩnh trong cuộc giao tiếp và chịu khó lắng nghe ý kiến của Khách hàng. Chính sự nhiệt tình, hướng dẫn và giải thích chi tiết của anh đã giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm tin tưởng.

Dù công việc có khó khăn, có những thử thách, nhưng chàng kỹ thuật vẫn cảm thấy hạnh phúc khi có thể giúp được mọi người. Niềm vui của anh mỗi ngày đi làm là nhận được sự yêu mến từ phía Khách hàng, hay đơn giản là những lời thăm hỏi thân tình. Tất cả đều tiếp thêm động lực để Viết Bình hoàn thành tốt công việc mình đã chọn.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của chàng kỹ thuật trên hành trình nâng cao Chất lượng dịch vụ đã góp phần mang đến những cảm nhận, trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Từ đó, đã tạo dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh kỹ thuật PNC và giữ vững lòng tin của Khách hàng về dịch vụ của FPT Telecom. 

Chiến NM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img