Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

“Nước mát song hành” giúp các chiến binh TIN “hạ nhiệt” trong ngày hè nóng bức

Các thành viên TIN đều cảm thấy có thêm nhiều năng lượng để tiếp tục hành trình giữ vững kết nối cho Khách hàng sau khi nhận được những chai nước mát giải nhiệt.

Vào ngày 3/7/2021 vừa qua, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác miền Bắc (TIN) đã trực tiếp đi thị trường, nơi các thành viên TIN thuộc TTKD HN04 đang tác nghiệp để trao tặng những chai nước mát, hưởng ứng chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh”.

Trong những ngày đầu tháng 7, Hà Nội ghi nhận mức nhiệt lên tới xấp xỉ 40 độ, nhiệt độ cảm nhận có thể lên tới đỉnh điểm 42 độ C. Dưới thời tiết khắc nghiệt, các thành viên TIN vẫn thực hiện công việc di chuyển tới nhà Khách hàng, thực hiện nhiệm vụ kết nối yêu thương.

Anh Nguyễn Hữu Văn là “tân binh” TIN, đây là lần đầu anh nhận được món quà đặc biệt trong lúc làm việc, đó là chai nước mát “tiếp sức” từ anh Nguyễn Văn Mậu. “Việc được động viên kịp thời là động lực giúp tôi cố gắng hơn và có thêm niềm vui với công việc dù vất vả!” – Anh Hữu Văn chia sẻ.

Thực tế, nhà TIN đã triển khai hoạt động trao nước mát từ khoảng 4 – 5 năm trở lại đây. Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN là người trực tiếp gắn bó với hoạt động này, anh chia sẻ việc Ban Giám đốc TIN cùng xuống đường, trao tặng những chai nước mát tới anh em TIN chính là hoạt động ý nghĩa để cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh và cũng để thấu hiểu, chia sẻ khó khăn với các thành viên trong mùa nắng nóng.

“Có thể BGĐ không thể trao tận tay toàn bộ các thành viên TIN ở các đơn vị, nhưng qua các hình ảnh, BGĐ TIN mong rằng các anh em cảm nhận được sự chia sẻ, cổ vũ tinh thần, tiếp tục thực hiện công việc dù vất vả.” – Anh Nguyễn Văn Mậu chia sẻ.

Đối với Giám đốc TIN, mỗi năm xuống đường cùng anh em đều có những kỷ niệm đáng nhớ. Năm 2021 đặc biệt hơn khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nhiều địa phương bị phong tỏa, khiến cho nhiều thành viên TIN gặp khó khăn trong công tác hỗ trợ Khách hàng trong khu vực cách ly. Đặc biệt, anh Mậu ấn tượng với hình ảnh các “chiến binh” TIN trong trang phục bảo hộ, lưng áo đẫm mồ hôi nhưng vẫn hết mình triển khai cho Khách hàng dưới thời tiết oi bức.

Trong lần đồng hành cùng các thành viên TIN TTKD HN04, anh Nguyễn Văn Mậu còn chia sẻ câu chuyện đáng nhớ. Đó chính là khi Khách hàng khen ngợi dịch vụ, chất lượng chăm sóc Khách hàng ngay tại nhà. Vị Khách hàng được nhân viên tư vấn lắp đặt Camera, được nhân viên Kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt đường truyền Internet cho nhà mới xây, còn sử dụng thêm cả Truyền hình FPT. Đặc biệt vị Khách hàng còn khẳng định trong nhà sẽ sử dụng đủ mọi dịch vụ mà nhà Cáo cung cấp. Tinh thần của các thành viên TIN luôn “rực rỡ” nhất, điều này không chỉ được cảm nhận trong chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” mà luôn được duy trì, hiện hữu suốt 365 ngày. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img