Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Nữ nhân viên SG16 dầm mưa đội nắng tặng rau củ và mua thêm gạo cho Khách hàng 

Xót cho hoàn cảnh chật vật xoay sở trong mùa dịch của Khách hàng, chị Lâm đã chủ động mua gạo gửi kèm với túi rau củ, mong san sẻ bớt gánh nặng lương thực trong thời điểm này. 

Làm việc lâu năm tại FTEL, chị Nguyễn Thị Thúy Lâm gần gũi và hiểu rõ được hoàn cảnh của rất nhiều Khách hàng khu vực SG16. Tham gia chương trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”, chị với đồng nghiệp của mình, phấn khởi mang những túi quà rau củ đến với Khách hàng, mong hỗ trợ một phần lương thực cho mọi người trong mùa dịch. 

Thời tiết Sài Gòn mùa này, không chỉ phòng dịch mà còn lo mưa, những cơn mưa như trút nước đổ xuống mỗi ngày. Thế nhưng, vẫn chiếc áo cam quen thuộc bên cạnh các vật dụng bảo hộ 5K, chị Lâm chẳng nề hà gì, đứng chốt phong tỏa liên hệ với từng Khách hàng để họ ra nhận quà. 

Ngay những nơi chị đợi Khách hàng, chẳng có nỗi một mái tôn để che mưa, vậy mà chị vẫn chỉ cười và bảo: “Cầm được túi quà rồi thì mình tranh thủ đưa cho họ dùng, mưa xíu thôi chẳng là gì.”

Chị Lâm cho biết, ảnh hưởng từ dịch bệnh, có rất nhiều Khách hàng gặp khó khăn. Nhất là những hộ gia đình ở trong khu vực cách ly, đầu đường cuối xóm đều phong tỏa, chẳng thể nào gửi nhờ rau củ đến họ, chị rất áy náy. 

Lại có một đôi vợ chồng trẻ, vì công ty có nhiều F0 nên hai người đành ở nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe chăm sóc cho 2 đứa con con nhỏ. Mùa dịch này, cả hai đều thất nghiệp, lại “bó chân” ở nhà không thể làm gì, kẹt đủ đường. Thấy vậy, chị Lâm nhanh chóng liên hệ rồi đến nhà tặng quà. Thương cho hoàn cảnh của họ, chị đã chủ động mua một ít gạo gửi kèm. 

Chị kể: “Mỗi lần Khách hàng nhận được quà của FPT Telecom là cười tươi, vui lắm. Chắc là vì họ cảm nhận được tấm lòng của mình. Chỉ mong có thêm thật nhiều cơ hội để gặp và trao tặng thêm cho nhiều Khách hàng thì còn tuyệt vời hơn nữa. Vì hiện nay, mọi người khó khăn lắm.”

Mỗi ngày, cùng với đồng đội ở SG16, xe chị Lâm vẫn chở đầy ấp những túi rau củ xanh sạch đến với từng Khách hàng với lòng tin sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn nữa, đồng hành cùng người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

TP.HCM vào những ngày áp dụng CT16 về phòng chống Covid-19, nhiều hộ gia đình – trong đó có cả những Khách hàng FTEL đã gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc đến đời sống, nguồn lương thực – thực phẩm cũng trở nên khan hiếm. Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng, san sẻ một phần khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội, FTEL đã thực hiện chương trình trao tặng hàng ngàn phần quà rau củ đến Khách hàng và người dân với thông điệp “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”. Chương trình được triển khai chính thức từ ngày 27/07/2021 đến 03/08/2021 và áp dụng trên địa bàn TP.HCM.

 

Huyền Trân

XEM THÊM

3 BÌNH LUẬN

    • Chào bạn,

      Ban Truyền thông sau khi nhận được phản hồi từ bạn đã liên hệ với HCNS của SG16. Chúng tôi đã nhận được câu trả lời từ HCNS SG16, xác nhận chị Nguyễn Thị Thúy Lâm là CBNV của Trung tâm.

      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết và nhân vật.
      Ban Truyền thông hy vọng bạn tiếp tục theo dõi Foxnews ♥️

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img