Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Nữ nhân viên thu cước vượt khó khăn, mang hạnh phúc tới cho Khách hàng

Dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn, con nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, chị Nguyễn Thị Huyền Trang – Nhân viên Thu cước Chi nhánh Yên Bái vẫn luôn lạc quan và lan tỏa tinh thần tích cực tới đồng nghiệp, Khách hàng. 

Nhắc tới chị Nguyễn Thị Huyền Trang – Nhân viên Thu cước VPGD Mậu A, Chi nhánh Yên Bái, đồng nghiệp thường gọi chị với biệt danh cô gái thân thiện. Bởi chị luôn tích cực, mang lại nụ cười cho những đồng nghiệp xung quanh và cho cả các vị Khách hàng trên hành trình công việc.

Cô gái thu cước của VPGD Mậu A không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ các vị Khách hàng khó khăn. Xuyên suốt chặng đường tới hàng trăm nhà Khách hàng, chị luôn trò chuyện và gắn kết với Khách hàng, nhận được sự tin tưởng, quý mến.

“Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều nhỏ bé nhất, tôi mong trao đi yêu thường sẽ nhận lại được niềm vui”, chị Huyền Trang chia sẻ.

Ít ai biết rằng, phía sau sự lạc quan ấy, chị Trang phải đối mặt với nhiều khó khăn gia đình. Con trai chị mặc bệnh tim, thường xuyên phải vào viện để khám và điều trị bệnh. Chị Trang vừa đi làm, vừa tranh thủ chăm lo cho con nhỏ.

Nhằm chia sẻ khó khăn và đồng hành với gia đình chị Trang, Quỹ Vì Cộng đồng FPT Telecom đã hỗ trợ 20.000.000 đồng, Quỹ Đồng đội TIN hỗ trợ số tiền 10.000.000 đồng. Đồng đội FPT Telecom tại Chi nhánh Yên Bái cũng thường xuyên giúp đỡ chị Trang và động viên tinh thần chị.

Hạnh phúc là sẻ chia, là cùng đồng đội vượt qua khó khăn. Hạnh phúc là mang tinh thần tích cực chia sẻ tới những người xung quanh. Đó chính là điều mà cô nhân viên Thu cước đã truyền tới cộng đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img