Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Nữ Giao dịch viên CN Hải Dương quyết chống nạng đi làm không nghỉ vì “quá nhớ khách hàng”

Dù chân còn đau, nhưng chị Trần Thị Quỳnh Anh – Giao dịch viên CN Hải Dương (HDG) chỉ nghỉ phép 3 ngày, sau đó quay trở lại công việc ngay dù phải chống nạng. Khi được hỏi lí do nào khiến chị quyết tâm đi làm lại nhanh tới vậy, nữ Giao dịch viên chỉ trả lời: “Do mình quá nhớ khách hàng!”

Tại FPT Telecom luôn có những câu chuyện xúc động và truyền cảm hứng về những cá nhân, những tập thể luôn nỗ lực không ngừng trong công việc. Ở mỗi người FTEL đều tồn tại một tinh thần MORE – luôn cố gắng, đột phá hơn mọi lúc mọi nơi. Và câu chuyện về nữ giao dịch viên tại Chi nhánh HDG sẽ là một câu chuyện mới “truyền lửa” cho đông đảo người nhà Cáo.

Chị Trần Thị Quỳnh Anh gắn bó với công việc giao dịch viên tại Chi nhánh HDG được gần một năm. “Cơ duyên” đưa chị đến với nhà Cáo cũng rất … giản dị như nhiều anh em khác: thấy tuyển dụng trên mạng xã hội thì ứng tuyển, tuy nhiên từ cơ duyên này, chị Quỳnh Anh chia sẻ mình đã nhận được rất nhiều điều. “Mình thích công việc này vì mình được tiếp xúc với nhiều người, gặp gỡ nhiều khách hàng. Môi trường của FPT cũng rất tuyệt vời, và mình có những người đồng nghiệp thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ mình.” – Chị Quỳnh Anh cười nói.

Vào đầu tháng 12 vừa qua, trong một lần đi giao dịch tại Ngân hàng, trong lúc đi sang đường, chị Quỳnh Anh không may bị một chiếc xe tông phải, gây ra chấn thương ở mắc cá chân. Vết thương ảnh hưởng bên trong xương và gây trầy xước ở da.

Bác sĩ đã chuẩn đoán chị phải bó bột ít nhất trong 1 tháng tới, tuy nhiên chị chọn cách bó lá dân gian và sử dụng nạng hỗ trợ trong việc đi lại. Gặp tai nạn, vết thương gây đau đớn mưng mủ, nhưng chỉ sau 3 ngày nghỉ ngơi và khám bác sĩ, nữ giao dịch viên đã quyết định đi làm trở lại.

Nhà của chị Quỳnh Anh cách Văn phòng giao dịch 20 cây số. Đối với một người bình thường, việc di chuyển quãng đường này tới Công ty đã là điều khá “khó nhằn”, nhưng chị Quỳnh Anh, với chiếc chân đau và 2 cây nạng vẫn quyết đi làm.

“Cái Quỳnh Anh nó nghị lực lắm! Nhà cách 20 cây số xong chân đau nhưng vẫn đi làm đấy!” – Chị Hồng, một nữ giao dịch viên HDG chia sẻ về đồng nghiệp của mình. Qua lời kể của đồng nghiệp mới biết rằng, chị Quỳnh Anh đam mê công việc như thế nào. “Con của bạn còn nhỏ, chưa tròn 1 tuổi, nhưng buổi trưa Quỳnh Anh vẫn ở lại văn phòng giao dịch để giải quyết công việc chứ không về nghỉ ngơi.”

Hàng ngày công việc của chị Quỳnh Anh là hỗ trợ trực tiếp khách hàng tới quầy giao dịch, đồng thời hỗ trợ thu ngân và đơn vị kỹ thuật xử lý tình huống. Sau một năm gắn bó, chị Quỳnh Anh đánh giá công việc giao dịch viên cần sự linh động rất cao, bởi khách hàng mỗi người một cá tính và người giao dịch viên phải linh động để tìm cách giao tiếp, hỗ trợ họ sao cho phù hợp nhất. Điều chị Quỳnh Anh “mê” nhất ở công việc mình đang làm chính là việc được tiếp xúc với nhiều khách hàng, hạnh phúc với chị chỉ đơn giản là “khi hỗ trợ được khách hàng, thấy họ vui thì mình cũng vui!”

Quyết định quay trở lại công việc nhanh chóng như vậy là do nữ giao dịch viên sợ rằng việc mình nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng tới tiến độ của cả quầy. Chị không muốn các thành viên khác phải “gánh” cả phần việc của mình, đặc biệt trong những ngày cuối năm bận rộn này. Tinh thần trách nhiệm là điều được nữ giao dịch viên ưu tiên hơn hết.

Nguồn cảm hứng làm việc của chị Quỳnh Anh cũng đến từ chính thực tế công việc, đặc biệt là những người “đồng đội”. Nhắc về những người “đồng đội”, chị Quỳnh Anh gọi họ là: những người chị em gái thân thiết. Qua lời kể của chị, có thể thấy các đồng nghiệp tại Chi nhánh luôn sẵn sàng hỗ trợ chị nhiệt tình và làm việc rất có trách nhiệm, rất chuyên nghiệp. Đặc biệt trong những ngày chị gặp chấn thương, phải chống nạng, chị Hồng – nữ giao dịch viên khác tại quầy là người đã giúp đỡ, đưa chị Quỳnh Anh về nhà, hoặc hỗ trợ tiếp khách hàng, trong các buổi trực sáng – trực trưa đều sẵn sàng ở bên để hỗ trợ xử lý công việc.  

Có lẽ tình yêu nghề, tình yêu đồng nghiệp của chị Quỳnh Anh ngay cả khi bản thân đang gặp khó khăn là điều thật đáng ngưỡng mộ. Hy vọng ràng câu chuyện đầy nghị lực này của chị Quỳnh Anh sẽ giúp cho các thành viên nhà Cáo có thêm động lực để cố gắng, để thêm phần tin yêu công việc mình đang gắn bó! Chúc cho nữ giao dịch viên “phi thường” sẽ nhanh chóng khỏi chấn thương và luôn giữ được “lửa” với nghề!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img