Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Nụ cười rạng ngời của Lào Cai đầu năm 2023

Giám đốc Chi nhánh Lào Cai anh Nguyễn Ngọc Kha cùng CBNV Chi nhánh đã nở nụ cười thật tươi chào đón mục tiêu “thăng cấp” chi nhánh trong thời gian tới đây.

Chia sẻ trong chương trình làm việc đầu năm với đoàn công tác Lãnh đạo HO do Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh dẫn đầu, anh Kha cho biết trong năm 2022 Chi nhánh nỗ lực quyết tâm đạt được nhiều chỉ số KPI tích cực. Đây chính là tiền đề để chi nhánh tiến lên “thăng cấp”, mở rộng quy mô trong thời gian tới. Giám đốc LCI chỉ ra 3 điểm quan trọng cần cam kết đó là kỷ luật tăng trưởng 2023, xây dựng lực lượng và nâng cấp chất lượng dịch vụ.

Đánh giá hoạt động của LCI trong năm 2022, Tổng Giám đốc cũng nở nụ cười thật tươi chúc mừng thành tích mà LCI đạt được. Anh Việt Anh mong muốn chi nhánh hãy tận dụng thời điểm này để gia tăng thị phần của mình, CBQL Chi nhánh phải đồng lòng, từ kinh doanh tới Kỹ thuật, DVKH cùng ngồi lại với nhau vì mục tiêu tăng trưởng chung “chứ không phải việc ai người đó làm”.

Nhân dịp 8/3 sắp tới, Tổng Giám đốc gửi lời chúc mừng và tặng hoa các chị em phụ nữ của Chi nhánh, mong rằng các bạn sẽ luôn là những bông hoa đẹp nhất, không riêng của LCI mà của toàn FTEL chúng ta.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FTEL năm 2023, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, GĐ CS anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì MB anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang, GĐ ADM Vùng 2 anh Đào Quang Bắc và đại diện INF, FPL, EAO đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 2.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img