Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Nữ ca sĩ Min sẽ khuấy động đêm hội Kết Nối Tương Lai cùng người FTEL

Trên tình bạn dưới tình yêu, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Luôn bên anh,  Bài này chill phết, … hay những bản hit trên trăm triệu view khác sẽ cùng MIN thổi bùng ngọn lửa đam mê của người nhà Cáo trong đêm kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL điểm cầu TP.HCM. 

Từng gia gia nhập ST.319, Min được biết đến với khả năng vũ đạo thần sầu, hút mắt. Khi được chính thức giới thiệu là nghệ sĩ của công ty, Min dần được chú ý qua các sản phẩm Tìm, Nhớ, Get Out, Luôn bên anh… đi kèm với giọng hát ổn định là kỹ năng vũ đạo ấn tượng. Cô từng được “nữ hoàng nhạc pop” Hàn Quốc – BoA – khen trên Twitter về khả năng nhảy.

Sau khi rời công ty quản lý để theo đuổi sự nghiệp tự do, Min chính thức quay trở lại đường đua Vpop KHI tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới như Take me away, One day, Gọi tên em, Có em chờ, … hay sau đó là hàng loạt bản hit đình đám  làm nên tên tuổi cô ca sĩ trẻ: “Ghen” (kết hợp với ca sĩ Erik), “Hôn anh”, “Đừng yêu nữa em mệt rồi”, “Vì yêu cứ đâm đầu”, … đều nhận về những phản hồi tích cực bởi sự đa dạng nhưng vẫn mang nét tươi sáng. Các ca khúc thống trị bảng xếp hạng trong nhiều tuần liền, báo hiệu cho một sự bùng nổ trong tương lai của cô ca sĩ trẻ.  Hiện tại, Min là một trong ít nữ ca sĩ có lượng MV đạt 100 triệu view trên BXH Youtube. 

Sở hữu một giọng hát khá đặc trưng thêm việc lựa chọn bài hát phù hợp, Min nhanh chóng chinh phục được đông đảo khán giả. Với những khá giả trẻ tuổi, bài hát của Min luôn có trong playlist lắng nghe hàng ngày. Và chắc chắn, cô nàng cũng là nữ nghệ sĩ không thể nào quen thuộc của người FTEL, nơi làm việc và tập hợp những chàng trai cô gái đầy năng động, tươi trẻ. 

Được nhận định là nữ ca sĩ “đa màu” khuấy động mọi sân khấu, Min chắc chắn sẽ là nhân tố không thể thiếu của đêm nhạc hội Kết Nối Tương Lai để cùng thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê của người FTEL.

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/su-kien-ftel-25-chinh-thuc-do-bo-tp-hcm/

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img