Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

‘Nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn của ngày hôm qua’

Luôn kiên trì trong việc tiếp cận với khách hàng, anh Nguyễn Đức Thắng – Cán bộ lập trình – Ban Quản lý đối tác (FTP) đã “gặt được trái ngọt” khi trở thành một trong những cá nhân có OKR xuất sắc Quý 3/2023.

Trải nghiệm Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của FPT Telecom, làm thế nào để đem lại cho Khách hàng trải nghiệm tuyệt vời là “bài toán” mà CBNV nhà Cáo luôn tìm kiếm và thực hiện. Đây cũng chính là điều mà anh Nguyễn Đức Thắng đặt mục tiêu và mong muốn thực hiện trong công việc. 

Quý 3/2023, anh Thắng đặt mục tiêu tăng trải nghiệm bằng việc hướng dẫn Khách hàng tự xử lý những lỗi đơn giản giúp giảm thiểu tối đa thời gian gián đoạn dịch vụ. Đồng thời hướng dẫn tổng đài viên, TINPNC xử lý đúng, đầy đủ quy trình, giúp giảm thiểu tối đa các lỗi lặp phát sinh về sau. 

Anh Thắng chia sẻ: “Quá trình hoàn thiện OKR lần này thật sự rất thử thách. Các sản phẩm được xây dựng từ con số 0, từ những nền tảng cơ bản đến phức tạp. Nếu nói về quá trình làm từ những ngày đầu tiên thì sẽ rất là dài, tôi rất cảm kích các góp ý chân thành từ các bên liên quan, sự thống nhất ý kiến từ anh em trung tâm và định hướng đúng đắn từ lãnh đạo đã giúp cho OKR lần này được thành công tốt đẹp”.

Để hoàn thành mục tiêu, anh đã triển khai việc hoàn thành giao diện front-end dễ sử dụng nhằm đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản người dùng. Kết quả đạt được cụ thể tính đến hiện tại, tổng số người dùng lên tới hơn 2000 người bao gồm: kỹ thuật viên, đội trưởng thuộc 7 vùng, cùng các tổng đài viên SOC. 

Không những thế, hệ thống cũng ghi nhận khoảng 300 lượt sử dụng/ngày, giao diện đã trở nên dễ sử dụng với người dùng hơn rất nhiều so với trước. “Việc chuyển giao sản phẩm đến tay anh em kỹ thuật trong thời gian sớm nhất, hiệu quả nhất và đi kèm với sự cải thiện về trải nghiệm người dùng là mục tiêu chủ chốt đối với đôi mỗi ngày”, anh chia sẻ.

Trong quá trình hoàn trình OKR lần này, anh Thắng cũng gặp không ít khó khăn. Việc nhân lực còn hạn chế khiến bản thân anh luôn nỗ lực để hoàn thành các đầu việc được giao. Tuy nhiên, đó cũng không phải rào cản lớn đối với anh. Anh luôn cảm thấy may mắn vì được sự giúp đỡ của đồng nghiệp lẫn sự động viên từ lãnh đạo. Ngoài ra, anh cũng luôn tạo cho bản thân một khoảng lặng để tự đặt ra những câu hỏi, tự lắng nghe chính mình để từ đó giải tỏa cũng như là gợi lên những ý tưởng mới để hoàn thiện bản thân. 

Khi được hỏi về bí quyết để trở thành cá nhân có OKR xuất sắc, anh Thắng chia sẻ: “Chính nhờ sự tín nhiệm từ lãnh đạo, sự tin tưởng của anh em trong trung tâm cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ không ngại khó của bản thân là bí quyết để tôi đạt được OKR xuất sắc.”

Việc trở thành cá nhân OKR xuất sắc là một trong những động lực to lớn để anh tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công việc. Anh muốn được tham gia nhiều hơn nữa các khóa học của tập đoàn cũng như học thêm các khóa học bên ngoài nhằm trau dồi, phát triển bản thân. Tất cả đều chung mục tiêu là góp mình để trở thành nguồn lực cho sự phát triển của bản thân nói riêng và cho FPT nói chung. 

Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img