Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Ninh Bình tìm ra 4 đại diện tham dự VCK Liên quân Mobile miền Bắc

Trải qua gần 100 trận đấu, 4 đại diện ưu tú nhất, đại diện Ninh Bình tham dự VCK Liên quân Mobile miền Bắc đã chính thức lộ diện

Ngày 28/10, tại khách sạn Hoàng Sơn Peace, số 98 đường Trịnh Tú, phường Ninh Khánh, giải đấu FPT E-Sport Championship thành phố Ninh Bình đã được diễn ra. Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện thể thao điện tử được FPT Telecom tổ chức trên toàn quốc. Sau các địa phương như Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang hay Nghệ An…, giải đấu tại Ninh Bình đã quy tụ tổng cộng 86 đội chơi và đông đảo người hâm mộ trong thành phố. 

Đặc biệt, chương trình đã đón chào sự tham dự của GĐ chi nhánh Ninh Bình Phạm Trần Phúc Hậu. Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện, anh Hậu chia sẻ, mình và tập thể FPT Telecom rất vui mừng vì đã tạo ra được một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê thể thảo điện tử. Anh Hậu cũng mong rằng, thông qua giải đấu, các game thủ sẽ có thêm những giờ phút giao lưu lành mạnh, vui vẻ cùng nhau.

Theo ghi nhận từ BTC, giải đấu FPT E-Sport Championship Ninh Bình đã thu hút đông đảo, đa dạng người chơi và fan hâm mộ thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. “Các game thủ trong giải đa phần rất trẻ, có nhiều bạn vẫn còn thuộc lứa tuổi học sinh. Số lượng game thủ nữ cũng tăng lên so với các giải trước” – anh Nguyễn Kiên Trung, thành viên BTC cho biết. Sự đa dạng trong thành phần khách mời là điều dễ hiểu, khi Liên Quân Mobile là một tựa game phổ biến, với hình thức chơi trên nền tảng điện thoại di động khiến người chơi dễ dàng tiếp cận.

Điều lệ giải đấu tại Ninh Bình cũng giống như những giải trước đó. Cụ thể, mỗi đội chơi sẽ bao gồm 5 thành viên chính thức, và 1 – 2 thành viên dự bị. Các đội chơi được chia cặp ngẫu nhiên để đấu loại trực tiếp, trước khi chọn ra 16 đội xuất sắc nhất để thi đấu vòng Chung kết. Tại vòng loại, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Bo1 (đánh 1 trận duy nhất) và đến vòng chung kết, thể thức Bo3 (đánh 3 trận, đội nào thắng 2 trận sẽ giành chiến thắng chung cuộc) được áp dụng. 

Tại FPT E-Sport Championship Ninh Bình, Clan 89 nổi lên như một ẩn số thú vị. Là một trong số những đội phải di chuyển quãng đường dài nhất, đại diện đến từ Hưng Yên đã cử đến giải đấu 2 đội tuyển khác nhau. Trong khi Miss 89 sở hữu đến 4 thành viên nữ trong đội hình, FC 89 đã thể hiện được sức mạnh áp đảo khi thẳng tiến đến trận chung kết, và chỉ chịu thua Alliance Esports trong trận đấu cuối cùng tại giải. “Chúng tôi đến với giải chỉ để giao lưu và thưởng thức đặc sản thịt dê Ninh Bình thôi. Vậy mà vẫn may mắn có giải mang về”– một thành viên Clan 89 vui vẻ tiết lộ.

Với chiến thắng trước FC 89 trong trận chung kết, Alliance Esports đã giành ngôi Vô địch giải đấu tại Ninh Bình. 2 giải Ba đã thuộc về Choichovui và Pờ Dồ Lây Zơ. Phần thưởng giành cho các vị trí Nhất – Nhì – Ba – Khuyến khích lần lượt là 5 triệu – 3 triệu – 1 triệu – 500 ngàn đồng. Đây cũng là 4 đại diện của Ninh Bình tại vòng chung kết toàn miền Bắc, diễn ra ở Hà Nội vào tháng 11/2018.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img