Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Những nỗ lực đầy tự hào về thành tích tăng trưởng của chi nhánh Nam Định 9 tháng đầu năm 2022

Chiến mã Nam Định phi nước đại như gió để về đích với thành tích tăng trưởng về lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Trả lời phỏng vấn của Foxnews, anh Trịnh Văn Mùa – Phó Giám đốc chi nhánh Nam Định bày tỏ niềm tự hào và bất ngờ dù kết quả 1H2022 của chi nhánh mình đang có mức khiêm tốn nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn đội ngũ nhân viên, chi nhánh đã đạt được thành quả tích cực báo hiệu một cái Tết Quý Mão ấm no. 

Theo báo cáo kết quả của FIP cung cấp, Chi nhánh Nam Định là một trong 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận xuất sắc nhất toàn quốc. Nổi bật là lợi nhuận EBC đạt 104%, lợi nhuận đạt 500,06% so với kế hoạch đề ra. 

Để đạt được thành tích như vậy, anh Mùa cho biết chính yếu tố định hướng chiến lược đóng vai trò tất yếu giúp chi nhánh ngày một tốt lên. 

Với định hướng về nguồn nhân lực, BLĐ tại đơn vị đã xác định lực lượng IBB chính là đội ngũ nòng cốt và hùng mạnh sẽ giúp cho đơn vị thực hiện được các mục tiêu đề ra. Mục tiêu trong 9 tháng đầu năm 2022 đối với lực lượng này là việc đóng góp trên 80% số bán của đơn vị. Chính vì thế chi nhánh đã tập trung vào đào tạo, rèn dũa lực lượng này nhằm nâng cao kỹ năng và kênh bán hàng.

Tiếp đó là việc phân bổ các chiến thuật và triển khai các kế hoạch. BLĐ  của chi nhánh đã khôn khéo đặt ra mục tiêu và chỉ đạo đồng thời thực hiện từng bước chắc chắn. Với mục tiêu ngắn hạn, đơn vị đã kiểm tra, kiểm soát lại các danh mục đang vượt quá quota, chia sẻ và đào tạo cho đội ngũ bán hàng về “mấu chốt” của việc giữ chân khách hàng và chốt được KPI. Về mục tiêu dài hạn, đơn vị thực hiện cải tạo chất lượng dịch vụ, kỹ năng CSKH đồng thời lấy Khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển để đi theo đúng với mục tiêu và chiến lược chung của công ty đề ra.

Trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2022, anh Mùa chia sẻ về rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến quá trình thực hiện mục tiêu tăng trưởng là nhu cầu của Khách hàng hậu Covid-19 bị giảm sút. Điều này gây ảnh hưởng tới thu nhập kéo theo tinh thần của đội ngũ có phần đi xuống. Do đó, BLĐ chi nhánh đã khéo léo điều chỉnh và  triển khai phương thức bán hàng ở giai đoạn này là việc bán hàng đa kênh, cung cấp thêm các công cụ bán hàng, tìm hướng tiếp cận mới với Khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tối đa hóa chi phí kinh doanh. 

Trong 4 tháng cuối tăng, mọi lực lượng IBB, các kênh bán hàng như Tivi, Lux, gói Internet đều đã được BLĐ chuẩn bị sẵn sàng. Chi nhánh Nam Định cũng  quyết tâm đạt 40.000 Khách hàng active để thần tốc về đích cuối năm. 

Yến Nguyễn 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img