Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Những niềm vui và cảm xúc bất ngờ cùng ‘Nước mát song hành’ tại Hải Phòng

Tháng 6 đang dần khép lại nhưng thời tiết tại các tỉnh thành miền Bắc vẫn rất nắng nóng và oi bức. Với đặc thù công việc của anh em kỹ thuật là làm ngoài trời, những ảnh hưởng của thời tiết đã tạo nên những vất vả và khó khăn riêng trong quá trình mang kết nối đến Khách hàng.

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa của chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh”, sáng ngày 30/6, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN cùng đội ngũ CBQL TIN HO và Chi nhánh đã trực tiếp trao gửi những chai nước mát cho anh chị em tại Hải Phòng.

Thời điểm hiện tại, TIN Hải Phòng đang bước vào giai đoạn thanh thải cáp nên việc chăm sóc khách hàng sẽ gặp thêm trở ngại, thế những tinh thần của anh chị em vẫn rất hăng hái và nhiệt tình. Cũng trong chuyến đi đặc biệt này, thay vì tập trung ở văn phòng, anh Mậu và các CBQL sẽ cùng di chuyển đến địa điểm mọi người đang làm việc để trao nước.

Khi nhìn thấy các lãnh đạo với chai nước mát trên tay, anh Nguyễn Văn Quý – nhân viên kỹ thuật TIN HPG01 không khỏi bất ngờ. Anh Quý chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui, sự quan tâm của công ty giúp mình và các anh em có thêm động lực để thực hiện công việc. Mình rất cảm ơn Ban lãnh đạo và cũng mong tất cả anh em kỹ thuật luôn cố gắng để tạo được niềm tin cho khách hàng, kịp thời ứng phó với sự cố hay các phản hồi của khách hàng.”

Những lời chia sẻ và động viên khi gặp gỡ khiến anh chị em rất phấn khởi, hơn bao giờ hết, món quà tinh thần kịp thời chính là điều đáng quý nhất. Chị Bùi Thị Oanh – Nhân viên thu cước của HPG01 cho biết: “Thời tiết oi nóng cộng với thời điểm thanh thải cáp vất vả nhưng khi nhận được những lời chia sẻ và sự tiếp sức từ Ban lãnh đạo, mình cảm thấy rất hạnh phúc và công việc cũng nhẹ nhàng hơn. Đây cũng là điều thôi thúc giúp anh chị em làm tốt hơn, cố gắng giữ được khách hàng và có thêm nhiều khách hàng mới.”

Hi vọng với những chai nước mát lành để tiếp sức, anh chị em Hải Phòng sẽ có thêm nhiều niềm vui và có thêm động lực để hoàn thành công việc và cùng nhau tiếp tục hành trình đem kết nối, đem dịch vụ tốt nhất đến với các khách hàng thân yêu.

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img