Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Những niềm vui và cảm xúc bất ngờ cùng “Ngày hè vui tươi” tại Trung tâm SG11

Sau khi chương trình “Ngày hè vui tươi” được chính thức phát động, Trung tâm SG11 đã nhanh chóng “mở màn” cho đợt ra quân tiếp nước đến đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh và thu cước giữa cái nắng bỏng rát những ngày hè tháng 4 của TP.HCM. 

TP.HCM đang bước vào đợt nắng nóng cao điểm với nền nhiệt dao động từ 38-39 độ C, gây không ít khó khăn và mệt mỏi cho đội ngũ CBNV làm việc ngoài trời. Xuất phát từ 9:00 đến 12:00, thời điểm được xem là nắng nóng gay gắt nhất trong ngày cũng là lúc mà các nhân sự đang tất bật với công việc, GĐ Trung tâm SG11 cùng các cán bộ quản lý đã xuất hiện bất ngờ tại hiện trường làm việc của CBNV để trực tiếp thăm hỏi, động viên tinh thần và tận tay trao những chai nước mát, tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh, thu cước trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt.

Khi nhìn thấy lãnh đạo gửi chai nước mát đến tay từng nhân sự, anh Vũ Trọng Hiển (Kỹ thuật viên SG11) không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Mình cảm thấy thực sự rất vui vì nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ anh chị lãnh đạo. Những chai nước mát được tiếp sức trong những ngày nắng nóng kịp thời giúp mình có thêm năng lượng và động lực để hoàn thành tốt công việc.”  

Nguyễn Tuấn Kiệt (CB kinh doanh SG11) dù đã thấm mệt vì thời tiết oi bức nhưng nụ cười của anh vẫn rạng rỡ với chai nước mát lạnh trên tay. “Khi đi thị trường giữa trời hè nắng nóng mình chỉ ước có chai nước mát để giải nhiệt. Thấy được lãnh đạo cùng các quản lý “đội nắng” tiếp sức cho anh em, mình cảm thấy xúc động và vui lắm. Đúng chất “vui tươi” như chính tên gọi của chương trình.” 

Đồng hành cùng anh em suốt hành trình tiếp nước, anh Trần Văn Lợi (TPKT Trung tâm SG11) cho rằng trước khi phục vụ được Khách hàng tốt, nhân viên phải được thấu hiểu, được quan tâm và chia sẻ. “Nhìn thấy nụ cười của anh em khi cầm trên tay chai nước mát, bản thân anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Không chỉ là những chai nước mát lạnh truyền tay giữa trời nắng gắt, chương trình “Ngày hè vui tươi” còn mang ý nghĩa đặc biệt, giúp kết nối, tạo sự gần gũi với anh em, thể hiện tinh thần sát cánh và đồng hành cùng anh em mọi lúc.” – anh Lợi chia sẻ .

Dẫu công việc hằng ngày gặp nhiều khó khăn, vất vả, nhưng với những ‘món quà tinh thần’ kịp lúc chính là nguồn năng lượng đặc biệt giúp cho những nụ cười của anh em nhà Cáo thêm xanh giữa những ngày hè đỏ lửa. Những chai nước mát, những lời động viên chính là nguồn động lực để thôi thúc tinh thần của anh em FTEL trên hành trình “Kết nối con người – Kết nối yêu thương”.

Thùng nước mát cứ dần vơi đi nhưng chắc chắn nụ cười, niềm vui và tinh thần làm việc của anh em đều tăng lên rất nhiều. Cái nắng đổ lửa của TP.HCM giờ đây đối với anh em Trung tâm SG11 dường như đã dịu đi nhiều phần. 

Hi vọng với những chai nước mát lành để tiếp sức, anh chị em SG11 sẽ có thêm nhiều niềm vui và động lực để hoàn thành công việc và cùng nhau tiếp tục hành trình đem kết nối, đem dịch vụ tốt nhất đến với các khách hàng.

Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img