Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Những khoảnh khắc đẹp của Chiến dịch FoxSteps

Chiến dịch FoxSteps – “Những bước chân người nhà Cáo” diễn ra vào tháng 8 năm 2019. Trong hơn 20 ngày, hàng nghìn người FPT Telecom cùng đi bộ 13 vòng trái đất, gây quỹ ủng hộ xây dựng sân chơi miễn phí cho trẻ em trên toàn quốc. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Chiến dịch ý nghĩa này.

Những khoảnh khắc không thể quên từ Chiến dịch FoxSteps:


Chiến dịch FoxSteps – Chinh phục thử thách 13 vòng Trái Đất của nhà Cáo đã diễn ra trong suốt 21 ngày đêm liên tục và nhận được sự ủng hộ của tất cả các thành viên nhà Cáo cùng tham gia đi bộ, chạy bộ. Số tiền quyên góp 7 tỷ đồng của chiến dịch được phục vụ xây dựng 63 sân chơi trẻ em trên toàn quốc từ chính những bước chân của người nhà Cá
Chiến dịch FoxSteps với mục tiêu là thúc đẩy CBNV tham gia tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chứng minh FPT Telecom luôn là một đơn vị trẻ và năng động, đoàn kết và kỷ luật. Do đó, ngay từ khi phát động chiến dịch, các thành viên nhà Cáo luôn tích cực tham gia bằng nhiều hình thức đi bộ, chạy bộ.
 
Và điều đặc biệt, tất cả các thành viên đều nhận định rằng, hoạt động này đã giúp mọi người nhận thức rõ hơn về chăm sóc sức khỏe, FoxSteps mang đến năng lượng mới trong công việc và ngay cả cuộc sống thường ngày cho các thành viên. Thay vì dành quá nhiều thời gian trong những hoạt động vô bổ khác: facebook, nhậu nhẹt…giờ đây, các thành viên nhà Cáo lại có thêm hoạt động rèn luyện sức khỏe lành mạnh.
Dù kết thúc chiến dịch, nhưng nhiều thành viên và các đơn vị vẫn duy trì hoạt động chạy bộ, đi bộ như một thói quen thường ngày. Cứ thế, sau mỗi giờ làm, cuối tuần, những tốp người nhà Cáo lại hào hứng rủ nhau luyện tập.
Anh Đinh Tiến Dũng, tác giả Kịch bản và đạo diễn chiến dịch chia sẻ: “Ngày 13/9 năm nay rơi đúng vào Trung thu – Ngày Tết của Thiếu nhi. FoxSteps là hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày 13/9, lại đúng Trung thu nên chúng tôi nghĩ đến những món quà cho Thiếu nhi. Hiện nay sân chơi cho Thiếu nhi trong các đô thị cả nước rất khan hiếm, nên đây cũng là nhu cầu khá bức thiết của các em Thiếu nhi. Điểm đặc biệt là 63 sân chơi này sẽ được phủ sóng Wi-Fi miễn phí, tại các em đi chơi thì bao giờ bố mẹ cũng ngồi đợi khá là nhàm chán, mà Internet lại là “đặc sản” của FPT Telecom, nên chúng tôi mang ra “mời” luôn”
Với chương trình FoxSteps, người nhà Cáo cũng đã xây dựng cách thức vận hành ứng dụng, các thể chế mang đậm tinh thần OKRs. Cũng là những con số, người FTEL phải hết mình vận động để chinh phục tổng cộng 520975 kilomet – tương đương 13 vòng trái đất. Đây là con số cực “Leng keng”, bởi nếu 10.000 người nhà Cáo không cùng cố gắng hết mình thì sẽ khó lòng đạt được trong thời gian 31 ngày.
FoxSteps không chỉ là một chiến dịch chạy, đi bộ dành riêng cho các thành viên nhà Cáo mà còn là hoạt động vì cộng đồng, giúp mỗi cá nhân xây dựng lối sống xanh, lành mạnh
Chiến dịch Foxsteps đã khép lại, song hành trình xây dựng sân chơi toàn quốc từ quỹ chiến dịch vẫn đang tiếp tục mang đến niềm vui cho trẻ em trên khắp 59 tỉnh thành. Ở đó, trẻ được thoải mái vui chơi trong những không gian thoải mái, an toàn và đầy đủ từ chính những giọt mồ hôi, những bước chân ngày đêm của tất cả thành viên nhà Cáo đã không quản nắng mưa, nhọc nhằn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

TIN MỚI NHẤT

spot_img