Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
spot_img

Những điều người nhà Cáo cần nhớ trước khi quay lại làm việc đầu năm

Chỉ còn ít thời gian nữa, các Cáo sẽ quay trở lại Công ty để làm việc sau kì nghỉ Tết. Đừng quên “bỏ túi” những điều dưới đây để ngày đi làm đầu năm được thuận lợi và may mắn nhé!

Ngày mồng 6 Tết (17/02/2021) CBNV sẽ quay trở lại với công việc sau kì nghỉ Tết bên gia đình và người thân. Ngày đi làm đầu năm này, người nhà Cáo sẽ nhận được những lì xì may mắn từ “Sếp” và đồng nghiệp, cùng với những lời chúc xuân ý nghĩa. Tuy nhiên, trước khi quay lại với công việc, người nhà Cáo cần ghi nhớ những điều sau để chuẩn bị sẵn sàng!

Dịch bệnh vẫn còn đó, hãy đeo khẩu trang khi tới văn phòng

Khi quay trở lại văn phòng, các Cáo hãy nhớ mang khẩu trang và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong thời điểm này. Đặc biệt khi tới nơi đông người, khẩu trang sẽ là lớp bảo vệ hữu hiệu cho bạn và những người xung quanh. Ngoài ra, bạn hãy kiểm tra thân nhiệt của mình, cũng như sát khuẩn tay trước khi tới văn phòng.

Chuẩn bị sẵn phong bao lì xì lấy may mắn

Ngày đầu tiên đi làm, các Cáo sẽ nhận được lì xì may mắn từ các “Sếp” và đồng nghiệp kèm những lời chúc xuân ý nghĩa. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy chuẩn bị một số phong bao lì xì để tặng cho những người xung quanh để trao đi may mắn nhé!

Trước ngày đi làm, hãy “check” các công việc cần làm

Có lẽ bạn sẽ muốn làm một danh sách những định hướng lớn hơn cho cả năm nhưng có lẽ ngày đầu tiên khi phải thích nghi lại với môi trường làm việc thì một vài mục tiêu nhỏ sẽ giúp tinh thần bạn ổn định và tập trung hơn. Những ý tưởng lớn sẽ khiến bạn bị phân tán, mơ mộng và sau cùng có thể bạn sẽ không đạt được thành quả nào trong ngày đầu tiên làm việc bởi bạn đã để trí tưởng tượng đi quá xa. Hãy đặt ra mục tiêu nhỏ và tạo cho mình một sản phẩm công việc nhỏ cho ngày làm việc đầu tiên.

Hãy kiểm tra lại mọi dự định và lên một kế hoạch cụ thể cho công việc của năm mới. Những kế hoạch nên thật cụ thể, hợp lý theo mức độ từ thấp đến cao và sắp xếp ưu tiên cho những dự định có tỷ lệ thành công lớn để tạo hưng phấn làm việc cho những ngày đầu năm. Khi viết những dự định trong năm mới, bạn sẽ cảm thấy hứng thú và tạo động lực cho chính mình, đặc biệt khi bạn nghĩ đến lúc đạt được thành quả, hoàn thành mục tiêu… Việc làm này sẽ giúp bản cảm thấy tràn đầy năng lượng cho một năm mới.

Chuẩn bị trang phục yêu thích

Trang phục cũng có ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của bạn. Trước khi bắt đầu đi làm lại bạn hãy chuẩn bị cho mình một bộ trang phục mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái nhất khi mặc điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn, có nhiều năng lượng tích cực để vượt qua bất cứ thử thách nào đang chờ đợi phía trước.

Chubbee

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img