Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Những cô gái FTEL và chuyện Giới thiệu Bạn bè

Giới thiệu xong được người bạn thân, người hàng xóm hoàn tất đăng ký lắp đặt Internet/Truyền hình FPT khiến cả Thúy và Trang đều rất vui và hạnh phúc.

Vừa là một Telesales chuyên nghiệp, vừa là một khách hàng của FPT Telecom nên bạn Phạm Thị Thu Thúy (TLS MN) rất hiểu rõ về sản phẩm của công ty. Nhờ đó mà chị cảm thấy rất tự tin khi giới thiệu sản phẩm dịch vụ của FTEL tới bạn bè, người thân của mình. Nhất là trong mùa bóng đá, FPT Telecom có những bản quyền phát sóng đầy chất lượng lại làm chị càng phấn khởi hơn khi tư vấn, nói cho người bạn thân nghe về những gì mà FPT Telecom đang có.

Chẳng là cách đây không lâu, người bạn thân của chị Thúy phải chuyển địa điểm nơi ở, mà chỗ đó lại chưa có sẵn internet nên người bạn này đã hỏi cô nàng của chúng ta về dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom. Sẵn tiện điện thoại trên tay, chị Thúy liền mở luôn ứng dụng myFPT và chia sẻ Mã giới thiệu của mình tới người bạn có kèm link đăng ký. Kết quả là chỉ sau “vài nốt nhạc”, người bạn của chị Thúy đã đăng ký thành công, chỉ chờ ngày mai thi công lắp đặt là xong.

Cả hai người đều vui vẻ, bởi không chỉ vừa giúp đỡ nhau một việc mà cả hai cũng đều nhận được quà tặng từ chương trình Giới thiệu Bạn bè. Người bạn thì nhận được ưu đãi giảm giá cước đúng vào thời điểm dịch bệnh khó khăn còn chị Thúy nhận được một lượng Gold tương ứng trên ứng dụng myFPT cùng sự ghi nhận của công ty vì có hành động lan tỏa những trải nghiệm tuyệt vời.

Cũng giống như chị Thúy, cô nàng Lâm Thị Thùy Trang hiện đang công tác tại phòng DVKH của SG14 vừa có kỷ niệm đáng nhớ với người hàng xóm của mình nhờ Giới thiệu Bạn bè. Chuyện là cô hàng xóm đã hơn 60 tuổi, cô thích tâm sự với bạn bè qua Internet nhưng chưa nhà cô chưa có mà cô chỉ dùng 3/4G của nhà mạng di động. Nhiều lúc cô đăng ký mạng di động xong nhưng bạn bè cô lại bận nên không thể nói chuyện được vì vậy mà cô muốn có Wifi để cô dùng thường xuyên.

“Thế nhưng cô hàng xóm lại sợ lắp đặt rồi, mỗi tháng không có tiền trả cước nên còn e dè”, cô tâm sự với chị Trang như vậy. Do đó chị Trang liền giới thiệu cho cô Mã giới thiệu của mình để cô được hưởng ưu đãi cước và tư vấn thêm để cô yên tâm. Kết quả là cô đồng ý lắp đặt, sử dụng dịch vụ của FPT Telecom luôn.

Chị Trang cho biết, sau đó tình cảm “hàng xóm” của chị cũng tốt hơn, cô hàng xóm thường xuyên trò chuyện và gọi chị Trang hỗ trợ mỗi khi cô không biết “nhấn cài đặt Truyền hình FPT”.

Thời điểm này, tại TP.HCM có diễn biến dịch bệnh phức tạp. Công việc CSKH cũng như TLS gặp không ít khó khăn. Cả chị Thúy và chị Trang đều mong muốn có thể giới thiệu cho nhiều bạn bè hơn nữa để họ được hưởng ưu đãi giảm cước. Hơn nữa, đây cũng là cách để giúp công ty tăng thêm doanh số bán hàng. “Mỗi người góp sức 1 chút, thì chắc chắn toàn FPT Telecom sẽ vượt dịch thắng lợi”.

Nói về chương trình GTBB, cả hai chị đều đánh giá chương trình có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt là trong mùa dịch này. Người được giới thiệu chỉ cần thao thác vài chạm là hoàn thành đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Trong thời gian tới, cả hai đều mong muốn được giới thiệu và nhận ưu đãi trên tất cả các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom đang có, không chỉ riêng Internet và Truyền hình như hiện nay.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img