Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

‘Nhỏ mà có võ’ – lời khen của Khách hàng FTEL dành cho nàng Sales nhà Cáo

Thông qua chương trình “Kết nối trái tim – Lan tỏa yêu thương” được FTEL phát động vào đầu tháng 8, nàng Cáo Hoàng Thị Duyên (CN THA) đã nhận được lời khen “có cánh” từ Khách hàng Tâm Tim Tít dành riêng cho mình trên trang cá nhân vì thái độ phục vụ tận tâm, chân thành và luôn hành động ngoài mong đợi của Khách hàng. 

Chiến dịch “Kết nối trái tim – Lan tỏa yêu thương” được FTEL tổ chức nhằm lan toả những lời khen tích cực của Khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội từ đó tạo động lực, khích lệ tinh thần CSKH của CBNV FTEL trên toàn quốc. 

Với cá nhân chị Duyên, chị là một người có hoạt động tích cực trong việc tham gia các chiến dịch giúp tăng trải nghiệm Khách hàng của công ty và mang về cho mình nhiều giải thưởng như trở thành Đại sứ cấp FTEL, đoạt giải Cá nhân trong “Tinh hoa nghề bán mạng”, được khen thưởng với số bán ấn tượng qua chương trình “Tinh hoa FPT Play”,… Tâm sự về hành trình gần 5 năm đồng hành cùng FTEL, quá trình CSKH đã giúp chị đúc kết, tích lũy được nhiều bài học thực tiễn khác nhau từ đó thúc đẩy tự tin, mạnh dạn bứt phá: “Mình bắt đầu tham gia FTEL từ năm 23 tuổi, lúc đó mình còn nhỏ, nhút nhát lắm, ngày qua ngày, mình đã và đang cố gắng nỗ lực hết mình trên cương vị của một người làm sale cùng phương châm “Khách hàng là người thân” với hành động 3T – sứ mệnh của người nhà Cáo.” 

Dưới bài đăng của Khách hàng Tâm Tim Tít đặc biệt dành riêng cho nàng Cáo, những bình luận khen ngợi từ các Khách hàng khác đã chứng minh được chất lượng dịch vụ ngoài mong đợi của chị Duyên mang lại. Kể thêm về chị Tâm (Khách hàng), nàng Cáo tự hào khi đây là một trường hợp sẵn sàng từ chối nhà mạng khác chỉ vì “quá ưng” chất lượng dịch vụ nhà FTEL. Đồng thời chị chia sẻ thêm, nhờ thái độ phục vụ 3T và phương châm CSKH khác biệt của công ty, mối quan hệ giữa chị và nữ Khách hàng đã gắn kết, đối xử chân tình như người nhà, vượt qua một mối quan hệ thông thường giữa nhà cung cấp dịch vụ và Khách hàng: “1 tháng không thấy em vài lần là thấy nhớ!” – chị Tâm (Khách hàng) chia sẻ. 

Qua các chương trình CSKH được công ty phát động, đặc biệt là chương trình “Kết nối trái tim – Lan tỏa yêu thương”, chị vinh dự nhận về nhiều lời khen ngọt ngào từ quý Khách hàng thay cho sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chị mang lại. Chị tâm sự, từ những bước chân đầu tiên vào FTEL, chị đã nhận được sự dẫn dắt nhiệt tình từ các đồng nghiệp đi trước đến lãnh đạo đơn vị. Chính sự hòa đồng và hỗ trợ lẫn nhau đã giúp chị như được tiếp thêm sức mạnh để nỗ lực chạm đến những thành tích vượt trội như ngày hôm nay. 

Khi được Foxnews hỏi về bí quyết và động lực giúp chị gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ này, chị chia sẻ để tạo được lòng tin và sự thân thiết với Khách hàng, trước hết cần có sự thân thiện, chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng và nắm vững kiến thức chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ công ty. Ngoài ra chị cho rằng: “Mình cần có tâm, có sự chân thành để thấu hiểu tâm lý và nguyện vọng của Khách hàng. Luôn mỉm cười và thể hiện thái độ tích cực xuyên suốt quá trình phục vụ, đây với mình là cách dễ nhất để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, bền vững, lâu dài với mọi Khách hàng”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch nâng cao trải nghiệm Khách hàng trong tương lai, chị Duyên trình bày một cách tâm huyết: “Đầu tiên, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của FPT mang đến cho Khách hàng phải tốt đúng với kỳ vọng của họ. Mình nghĩ các sản phẩm của FPT ra đời cần được cải tiến, thiết kế đẹp dễ nhìn, dễ sử dụng. Trong tương lai chúng ta cần có nhiều kênh bán hàng giúp Khách hàng dễ dàng liên hệ hơn, đồng thời mang lại trải nghiệm chủ động và cho phép họ được tự phục vụ giải quyết vấn đề của mình. Bản thân mình sẽ luôn chủ động tư vấn, chăm sóc và giải đáp toàn bộ thắc mắc và luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm, bất cứ khi nào khách hàng cần, không để họ phải chờ quá lâu.” 

Thông qua Foxnews, chị không quên nhắn nhủ đến anh chị em nhà Cáo hãy cùng mang sứ mệnh đem điều tốt đẹp nhất đến Khách hàng bằng cả sự chân thành, nhiệt huyết. Đối với chị, Thấu hiểu – Cởi mở – Nỗ lực hết lòng phục vụ là 3 điều luôn giúp chị hái được quả ngọt trong suốt hành trình, làm hơn cả mong đợi và vượt qua nhiệm vụ được giao. 

Hơn bao giờ hết, bản thân em luôn mong tinh thần xem Khách hàng như người thân trong gia đình sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi nhiều và nhiều hơn nữa giúp tất cả CBNV nhà Cáo kết nối , cống hiến, chung tay xây dựng 1 FTEL với chất lượng dịch vụ tốt nhất, ổn định và tạo được lòng tin nơi khách hàng ở mọi thời điểm.” 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img