Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Nhìn lại 1 tuần ‘Udu & Gati Hỏi – Bạn đáp’ đồng hành cùng người nhà Cáo

Nhờ sự tiện ích của mình, Game tương tác FPT Play “Udu & Gati Hỏi – Bạn đáp” đã nhận về nhiều phản ứng tích cực của người dùng sau 1 tuần triển khai tại nhà Cáo. 

Theo thống kê, có hơn 4.200 nhân sự tương tác game mỗi ngày từ khối bán hàng khu vực, thập đại đô thị, Telesales đến khối HO Marketing, FHR, FPT Play, … Trong đó, có gần 2.600 nhân sự tham gia vượt qua thử thách, tỷ lệ vượt qua thử thách 60%. Điều đó càng cho thấy, Gamification “Udu & Gati Hỏi – Bạn Đáp có tương tác” sẽ càng trở nên dễ dàng với các nhân sự nắm vững kiến thức FPT Play. 

Là người chơi có số điểm 60 điểm tuyệt đối trong 6 ngày game diễn ra, anh Hồ Trọng Tấn (PNC) cho biết: “Game này thực sự hấp dẫn, 1 cách giúp mình nhớ và có thêm kiến thức về FPT Play, mỗi sáng chờ điểm danh xong hồi hộp không biết câu hỏi có trúng tủ không, các câu hỏi trong tuần qua liên quan khá nhiều đến công việc của mình, nắm vững để hỗ trợ cho khách hàng là điều tất yếu, giúp mình tự tin làm việc, sẵn sàng chinh phục nhiều kiến thức hơn, level cao hơn”. 

Đồng TOP dẫn đầu 60 điểm tối đa, anh Lê Đình Hòa (CN Đắk Lắk) cũng bày tỏ: “Theo dõi game từ thời điểm chạy thử nghiệm, game mới này của FPT Play rất hay, mỗi sáng trả lời đúng tinh thần tốt lên hẳn, như vượt qua thử thách đầu ngày để làm việc hiệu quả, hi vọng game ngày càng phát triển để chúng mình có cơ hội học tập thoải mái hơn”

Tháng 1/2024, FPT Play ra mắt Gamification “Udu & Gati Hỏi – Bạn Đáp có tương tác”.  Trò chơi được phát triển trên 2 ứng dụng nội bộ quen thuộc đối với bất kỳ CBNV nào là Foxpro (FTEL) và My PT(TINPNC). Trong giai đoạn đầu tiên, FPT Play dành những trải nghiệm đặc biệt chính tới đối tượng là CBNV kinh doanh, DVKH và TINPNC. 

Đại diện đơn vị phát triển game, chị Trần Thị Thu Trang (PTGĐ FPT Play) chia sẻ: “Tuần đầu thấy được tinh thần tương tác khá tốt từ các đơn vị, thông qua các câu hỏi và giải đáp từ game giúp nhân viên học thoải mái kiến thức FPT Play, bổ trợ cho công việc và tăng tinh thần mỗi ngày,  FPT Play sẽ tiếp tục nâng cao level và bổ sung hoàn thiện giao diện để người chơi luôn hào hứng về game.”

UDU và GATI là 2 mascot đại diện cho fan FPT Play được xây dựng nhằm truyền tải các thông tin kết nối giữa khán giả với FPT Play. UDU đại diện cho bạn nam sôi nổi, năng động, thích tìm hiểu về công nghệ, luôn update những kiến thức về công nghệ mới nhất và rất thích xem thể thao GATI đại diện phái nữ hiền dịu, thích nghe nhạc, xem phim.

Cũng trong thời điểm này Game đã được nâng cấp giao diện, người chơi có thể theo dõi thông tin cá nhân từ Tổng điểm vị trí xếp hạng, Bảng xếp hạng toàn quốc, xem lịch sử trả lời câu hỏi và điểm đạt được ở mỗi câu, game đang ngày càng nâng cấp để người chơi trải nghiệm mới lạ mỗi ngày.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img