Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nhiều con số kỷ lục được tạo từ Đấu trường F-Safe của FPT Telecom

Đấu trường F-Safe là cuộc kiến thức về sản phẩm F-Safe của FPT Telecom dành cho tất cả CBNV FTEL, TIN, PNC, FTI và FPL. Sau ngày thi đấu đầu tiên, chương trình đã xác lập nhiều con số kỷ lục.

Theo đó, cuộc thi được diễn ra tại khung thời gian từ 11:00 đến 17:00 trong 2 ngày là 13/10 và 14/10/2021. CBNV tham gia bằng cách truy cập website FoxNews (https://foxnews.fpt.vn/) hoặc click trực tiếp từ hệ thống email của Trung tâm Đào tạo. Hình thức thi đấu rất đơn giản, các thí sinh chỉ cần đăng nhập account là email của mình và trả lời đúng các câu hỏi trong thời gian là 7 phút. Tổng giá trị giải thưởng là 15 triệu đồng.

Có lẽ chính từ những yếu tố trên và xu hướng tham gia các hoạt động online trong công ty nhiều hơn nên sau ngày thi đầu tiên (13/10), Ban tổ chức cuộc thi đã ghi nhận nhiều kết quả đặc biệt, xác lập nhiều kỷ con số kỷ lục của một “sân chơi trực tuyến”.

Đây là Minigame thi đấu có quy mô lớn nhất tại FPT Telecom đến thời điểm hiện tại. Hơn 16K CBNV thuộc FPT Telecom đã được truyền thông, tiếp nhận thông tin trực tiếp từ Workchat qua Kênh BOT FoxNews và kênh email từ Ban Truyền thông (FCC) cũng như từ chính email của Hệ thống đào tạo FTC. Lượt xem các bài viết về cuộc thi đã đạt tới 10K trên Website nói riêng, chưa tính tới các kênh MXH cũng như Group truyền thông tại các đơn vị.

Đặc biệt, lần đầu tiên với một Minigame tại FPT Telecom đạt được kết quả 4K người chơi trong 1 ngày (trừ các chương trình quay số may mắn toàn FTEL).

Đấu trường F-Safe sẽ kéo dài đến hết 17:00 ngày 14/10 và các con số kỷ lục sẽ còn “phá kỷ lục của chính mình” trong thời gian còn lại. Ngay bây giờ, hãy click ngay tại đây để thi đấu, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng tới 15 triệu đồng từ sân chơi hấp dẫn này nhé.

CLICK THI NGAY

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img