Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Nhân viên Kỹ thuật Chi nhánh Lâm Đồng dẫn đầu thành tích bán thiết bị tại Vùng 6

Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, anh Hồ Minh Hiền (CN Lâm Đồng) luôn là một trong những Nhân viên Kỹ thuật có thành tích nổi bật ở đơn vị.

Nhờ vào khả năng nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng, đồng thời tận dụng tốt cơ hội tư vấn bán thiết bị trong quá trình triển khai đường truyền và bảo trì thiết bị khi gặp sự cố, trong tháng 1, anh Hồ Minh Hiền (NV Kỹ thuật – LDG) xuất sắc nằm trong top nhân viên bán thiết bị tốt nhất Vùng 6 với hơn 20 thiết bị tư vấn thành công, đạt doanh thu gần 20 triệu đồng.

Là người nhân viên tận tâm và hết mình vì công việc và Khách hàng, với mỗi ca vụ bảo trì, anh Hiền luôn khảo sát kỹ lưỡng địa thế nhà khách hàng, trực tiếp kiểm tra tín hiệu đường truyền, đo sóng ở những vị trí sử dụng chậm, yếu để tư vấn thêm các thiết bị phụ, giúp cải thiện chất lượng sử dụng. 

Bên cạnh đó, anh còn tận dụng nhu cầu sử dụng Internet tăng cao tại thời điểm Tết Nguyên Đán và lợi thế địa bàn làm việc là các khu vực ưu tiên sử dụng dịch vụ Viễn thông và Internet như hộ kinh doanh, các biệt thự lớn, nhà cao tầng để tập trung chăm sóc tư vấn bán thêm sản phẩm. 

“Nhân viên kỹ thuật phải nằm lòng những tính năng của từng loại sản phẩm, phải tìm được đúng nguyên nhân gây ‘bệnh’ để tìm cách giải quyết tối ưu nhất. Ngoài ra, người nhân viên cũng cần khéo léo trong việc tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng, chọn đúng thời điểm then chốt mới có thể dễ dàng chốt đơn.”– NV Kỹ thuật LDG chia sẻ.

KTV Hồ Minh Hiền chụp ảnh cùng Khách hàng

Không phải ca tư vấn nào anh Hiền cũng dễ dàng nhận được cái gật đầu của khách hàng, vẫn có rất nhiều khách hàng khó tính không đồng ý nâng cấp hoặc bổ sung thiết bị. Nhưng những trở ngại không làm khó được người nhân viên dày dặn kinh nghiệm Hồ Minh Hiền mang về cho Chi nhánh Lâm Đồng nhiều hợp đồng có giá trị. 

Cụ thể, nhờ hiểu rõ tâm lý ‘’trăm nghe không bằng một thấy’’, anh Hiền quyết định ngoài việc tư vấn cặn kẽ thông tin về chất lượng và các giải pháp phù hợp với nhu cầu và khả năng của Khách hàng, anh còn tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm sản phẩm thử trong một thời gian nhất định. Không những thế anh còn tạo niềm tin cho khách hàng bằng cách giới thiệu những mô hình gặp tình trạng tương tự đã xử lý thành công.

Việc hiểu rõ và tư vấn tận tình về các sản phẩm, tạo dựng lòng tin từ trải nghiệm thực tế đã trở thành chìa khóa giúp NV Kỹ Thuật Minh Hiền thành công trong việc chinh phục được mọi khách hàng. Những nỗ lực tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ cho Khách hàng của anh đã mang lại sự yêu mến và tin tưởng từ người tiêu dùng, góp phần nâng cao uy tín của FTEL trong lòng công chúng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img