Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nhận ngay quà tặng lên đến 1 triệu đồng khi cài đặt Hi FPT

Từ nay đến hết 31/07/2022, người dùng sẽ nhận được combo quà trị giá 1.000.000đ khi lần đầu cài đặt ứng dụng Hi FPT trên thiết bị di động của mình. 

Hi FPT tiền thân là ứng dụng chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam do FPT Telecom phát triển. Hiện tại, ứng dụng đang dần chuyển mình trở thành một Mega App nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu của gia đình nhưng vẫn chú trọng giữ gìn các giá trị cốt lõi mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng FPT Telecom.

version mới nhất 6.5, bên cạnh những cải tiến hiện đại, tiện ích hơn, Hi FPT cũng dành tặng Khách hàng những phần quà trị giá 1.000.000 đồng với mỗi lượt cài app thành công lần đầu tiên. Cụ thể:

  • Voucher 20% mua bảo hiểm xe – HDI
  • Voucher 300K khi mua Macbook
  • Voucher 400K khi mua các dòng Laptop hệ điều hành WINDOW
  • Voucher 200K mua iPhone
  • Voucher giảm 60K khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh 5 sao của FConnect (Chỉ áp dụng trong khu vực TP.HCM)

Các voucher này sẽ được tự động thêm vào mục “Ưu đãi của tôi” của khách hàng khi cài đặt app thành công, hạn sử dụng đến hết 31/07/2022.

Đúng như tiêu chí “Tiện ích trong một nút chạm” – Hi FPT chứa cả thế giới xung quanh bạn, ứng dụng đáp ứng nhu cầu thanh toán hóa đơn Internet, Truyền hình hay đặt lịch lắp đặt Camera, đặt lịch Vệ sinh máy lạnh, mua laptop… một cách nhanh chóng, hiện đại nhất. Việc quản lý thiết bị Wifi tại nhà, đổi mật khẩu Wifi cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với phiên bản mới nhất, người dùng có thể tùy sức lựa chọn Laptop, iPhone, đồ gia dụng… với mức giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cài App ngay tại đây.

HUYỀN TRÂN

 

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img