Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

‘Nhà kỹ thuật’ tìm kiếm tài năng PNC’s Got Talent

Chương trình hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn, tạo ra làn gió mới để khuấy động tinh thần các thành viên trong mùa dịch này.

PNC’s Got Talent là cuộc thi dành cho CBNV thuộc biên chế PNC (bao gồm CS, CUS, INF) với tổng giải thưởng lên đến 15.000.000 đồng. Đây là sân chơi nhằm tìm kiếm và tạo cơ hội cho các cá nhân, tập thể có tài năng trong các lĩnh vực: múa, nhảy hiện đại, kịch, ảo thuật, hài, dẫn chương trình, nhạc cụ… võ thuật, vẽ tranh, thể thao, .. hoặc những tài năng đặc biệt riêng.

Chương trình diễn ra với ba vòng thi đấu: Vòng Sơ loại (17/09 – 28/09); Vòng Đối đầu (05/10 – 08/10) và Chung kết diễn ra vào ngày 11/10/2021.

Để tham gia chương trình, các thí sinh/nhóm thí sinh tự quay một đoạn video không quá 10 phút biểu diễn tài năng dựa theo các loại hình được công nhận, không giới hạn số lượng bài thi của một cá nhân, tập thể.

Cụ thể, clip dự thi yêu cầu có chất lượng âm thanh – hình ảnh tốt, thấy rõ gương mặt thí sinh, được thực hiện trong năm 2021 và chưa từng đăng tải dự thi ở những chương trình khác. Tác phẩm được đầu tư hiệu ứng, đẹp mắt hấp dẫn nhưng không được cắt ghép làm thay đổi tính chất, cường điệu hóa, không đúng sự thật về tài năng của người thi. BTC sẽ đánh giá dựa trên những tiêu chí: tài năng và tính sáng tạo, nội dung hấp dẫn, ý nghĩa.

Bài dự thi được gửi về theo các cách:

Thông tin đính kèm gồm:

  • Tên tiết mục dự thi/tài năng
  • Tên cá nhân/nhóm thí sinh tham gia + Mail làm việc tại công ty + tên đơn vị/chi nhánh.

Ví dụ: 

  • Em gái mưa/hát
  • Nguyễn Văn A – phuongnam.anv@fpt.net – PNC HO

Tại vòng loại, 15 tác phẩm dự thi có lượt tương tác và bình chọn cao nhất từ Khán giả cùng BGK sẽ được đi tiếp vào vòng trong. (số điểm BGK 60%, Khán giả 40%). Đặc biệt, thi sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được “thẻ ưu tiên” – tiến thẳng vào vòng chung kết.

PNC’s Got Tailent bắt đầu nhận bài dự thi Vòng Sơ loại từ ngày 17/09 – 28/09/2021.

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng email phòng Truyền thông PNC  truyenthongpnc@fpt.net hoặc liên hệ số điện thoại 0788599175.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img