Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Nhà Cáo thi ảnh ‘Ngày này năm ngoái – bây giờ’

Phong trào thi ảnh “Ngày này NĂM NGOÁI – BÂY GIỜ” là sân chơi để người nhà Cáo cùng nhau chia sẻ và nhìn lại những câu chuyện của bản thân vào thời điểm khó khăn của dịch bệnh trước đây một năm và hiện tại. 

Những ngày này năm ngoái, người FTEL cả nước đang nỗ lực vượt dịch, đoàn kết lại để vượt qua những khó khăn và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 mang lại. Đó thật sự là một khoảng thời gian không thể nào quên đối với từng cá nhân trải qua giai đoạn này.

Thế nhưng, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của từng cá nhân, tổ chức. Dịch bệnh tại Việt Nam cơ bản đã được kiểm soát, nền kinh tế được phục hồi và nhịp sống của chúng ta dần trở lại bình thường. Hàng loạt các chương trình được tổ chức, khắp nơi tại các đơn vị tại FTEL rôn rã team building, hăng hái đánh những chiến dịch mới, đồng lòng và quyết tâm.

Với mong muốn nhìn lại một thời khó khăn của quá khứ để hướng đến sự thay đổi, phát triển tích cực của hiện tại. Phòng Văn hóa & Đoàn thể phát động Phong trào thi ảnh “Ngày này NĂM NGOÁI – BÂY GIỜ”

Cuộc thi sẽ bắt đầu nhận bài dự thi vào lúc 8:00 ngày 21/07 và kết thúc vào lúc 17:00 ngày 21/08/2022.

Đối tượng dự thi bao gồm tất cả CBNV FPT Telecom trên toàn quốc: FTEL, TIN, PNC, FTI, FPL (Trừ phòng Văn hóa & Đoàn thể).

Cách thức dự thi vô cùng đơn giản, người tham gia chỉ cần ghép hoặc post 2 tấm ảnh của thời điểm này so với thời điểm năm ngoái và chia sẻ câu chuyện của 2 tấm ảnh ấy.

Người dự thi post ảnh trực tiếp tại group Phong trào FTEL với hashtag:

#FTEL20212022 kèm các thông tin account email công ty, đơn vị/ chi nhánh.

Ví dụ: “Đây là 2 bức ảnh nói về việc phương thức bán hàng của mình vào thời điểm trước đây một năm và hiện tại, vào thời điểm khó khăn của dịch bệnh, mọi thứ hoàn toàn là online, khách hàng rất cẩn thận và dè chừng với mình. Tuy nhiên sau 1 năm, mọi thứ đều thay đổi, nhìn nụ cười khách hàng thân thiện, những cuộc tiếp xúc thoải mái không khẩu trang làm mình thêm biết ơn tất cả mọi người đã nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình thường” – AnVT59 – HN11 #FTEL20212022.

BTC sẽ không giới hạn số lần tham gia của các cá nhân. Mỗi người dự thi được phép tham gia nhiều lần với những câu chuyện và hình ảnh khác nhau.

Theo FiL – Fun is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img