Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nhà Cáo tập huấn nghiệp vụ PCCC

Ngày 14/12 vừa qua, 77 CBNV và Quản lý đã tham gia khóa huấn luyện PCCC do FTC phối hợp tổ chức nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho các học viên.

Vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của xã hội nói chung và đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp nói riêng.

Gần đây, vấn đề phòng cháy chữa cháy (PCCC) đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của xã hội, nhất là tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng, khu tập thể, chợ, nhà xưởng… Việc thường xuyên xuất hiện các đám cháy lớn và để lại hậu quả nặng nề phần lớn là do người dân chưa nắm vững được các kiến thức phòng cháy chữa cháy. Sẽ giảm đi rất nhiều những tai nạn thương tâm, những thiệt hại về người và của nếu như các kiến thức này được trang bị đầy đủ.

Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC, ngày 14/12 vừa qua, các thành viên nhà Cáo (bao gồm Giám đốc, Trưởng phòng, Phó phòng và một số nhân viên) của các bộ phận FAD, INF, VPGD HNx đã tham gia khóa học kỹ năng về PCCC. 

Đây là khóa học do Trung tâm Đào tạo phối hợp Văn phòng FAD tổ chức và cấp chứng chỉ. Khóa học diễn ra tại Phòng Leng Keng + OKR, Tòa nhà Detech II, 107 Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, HN) và SVĐ Nghĩa Tân.

Khóa học huấn luyện an toàn phòng cháy chữa cháy được xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý về công tác phòng cháy chữa cháy, phát huy trách nhiệm, vai trò của lực lượng PCCC tại cơ sở, tăng cường tính chủ động, kịp thời khi xảy ra cháy.

Có sẵn kiến thức sẽ giúp cơ sở hạn chế nguy cơ xảy ra cháy nổ, nhanh chóng đưa ra các biện pháp cần thiết ứng phó khi xảy ra tình huống nguy hiểm khẩn cấp, hạn chế tối đa thiệt hại về người và của.

Một số hình ảnh khác về buổi học:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img