Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Nhà Cáo nên mặc gì đầu năm để vận may ‘gõ cửa’?

Màu sắc luôn được coi là một trong những yếu tố quan trọng có thể tác động tới vận may, vận xui của mỗi người. Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh để “ đổi vận” cũng là phương pháp được sử dụng gần như nhiều nhất trong cuộc sống. Để cùng chào đón xuân Quý Mão, FPT Telecom cũng góp mình vào những sắc màu phong thủy, cùng tạo may mắn cho mỗi người. 

Theo phong thủy, Hỏa sẽ là nhân tố vượng trong ngũ hành, đồng thời màu hồng sẽ là màu sắc may mắn trong năm nay. Mỗi con giáp đều có màu sắc may mắn riêng tượng trưng cho bản mệnh của mình trong mỗi năm. Vậy trong năm 2023 tới, màu sắc nào sẽ “đại diện” cho 12 con giáp nhà FTEL mang lại những điều tốt lành, sức khỏe dồi dào, tiền tài dư dả?

Tuổi Tý

Luận tử vi của tuổi Tý sẽ ở mức trung bình. Để giúp công việc thuận lợi, gia đình bình an thì sắc màu may mắn của tuổi Tý năm nay sẽ là màu đỏ. Trùng hợp, màu đỏ cũng tượng trưng cho tài lộc, quyền lực, có thể giúp giảm nhẹ tai ương, mang lại may mắn.

Tuổi Sửu

Đánh giá 2023 sẽ là một năm nhiều thuận lợi hơn đối với những người tuổi Sửu, đặc biệt về đường công danh, tình cảm. Xanh da trời sẽ là màu sắc được gọi tên. Dự đoán cho thấy trong cuộc sống của họ sẽ có nhiều tiến bộ đáng kể và mọi việc thuận lợi diễn ra như ý.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được xem là mạnh mẽ nhất trong 12 con giáp. Để mang đến tài lộc và may mắn cho người tuổi Dần thì màu xanh chanh tượng trưng cho sức khỏe, quyền lực và hy vọng. Xuân Quý Mão 2023 được dự đoán là một năm nhiều may mắn cho các hoạt động tài chính, các mối quan hệ tình cảm đối với người tuổi Dần.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường là những người hiền lành, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, năm 2023 có lẽ sẽ ở mức vừa đủ hay trung bình đối với người tuổi Mão. Hồng cam tượng trưng cho sự điềm tĩnh, kiên nhẫn và tri thức sẽ là “sắc đỏ” của những người này. 

Tuổi Thìn

Năm Quý Mão 2023 không phải là năm xấu của người tuổi Thìn, chính vì thế, những người này không cần phải quá lo lắng. Màu sắc may mắn của người tuổi Thìn chính là hồng vân anh, nó sẽ mang đến nhiều bình yên, điềm lành, vận may cho nhóm tuổi này.

Tuổi Tỵ

Đối với những người lanh lợi như tuổi Tỵ thì việc lo lắng trong năm nay sẽ “hẹn” cho khi khác. Đỏ tươi sẽ là màu sắc may mắn của tuổi Tỵ với nhiều may mắn về tiền tài, tình yêu, sức khỏe hay cả các kế hoạch đã định. Theo luận tử vi, năm Quý Mão sẽ đưa đến nhiều thuận lợi kinh doanh và tinh thần vui vẻ cho nhóm người tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ

Dự đoán tử vi tuổi Ngọ trong năm mới sẽ là một năm tuyệt vời, có sự tiến triển tốt đẹp trên tất cả các phương diện cuộc sống như sự nghiệp công danh, tình yêu và cả các quan hệ xã hội. “Sắc đỏ” hộ mệnh nổi bật của tuổi Ngọ chính là xanh bạc.

Tuổi Mùi

Năm mới với nhiều hứa hẹn may mắn với những người nhóm tuổi Mùi. Năm 2023, màu sắc may mắn chính là màu xanh rừng với nhiều hy vọng. Dự đoán mọi mặt trong cuộc sống đều có những bước chuyển đáng kể, họ đạt được những gì mình mong muốn, thăng tiến về mọi mặt.

Tuổi Thân

Tuổi Thân được xem là tuổi lanh lợi nhất trong nhóm 12 con giáp. Dự đoán tử vi của người tuổi Thân là một năm đầy khởi sắc, sự luân chuyển linh hoạt trong kinh doanh, nguồn tài chính. Màu sắc bản mệnh của họ là sắc đỏ cherry.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận trình năm 2023 của nhóm người này có đôi chút khó khăn, vất vả, dễ đương đầu với những chuyện hay những mối quan hệ không lành mạnh. Màu sắc may mắn của người tuổi Dậu là xanh cobalt với nhiều hy vọng, khích lệ vượt qua nghịch cảnh.

Tuổi Tuất

Quý Mão 2023 hứa hẹn là một năm tốt đẹp đối với tuổi Tuất, đa số sẽ có nhiều thời cơ mở mang thêm tiền tài. Màu sắc may mắn của những người nhóm tuổi này là hồng hoa. Trùng hợp với sắc hồng thì điểm nổi bật trong năm nay của tuổi Tuất cũng là tình duyên, những bình yên trong chính những mối quan hệ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp, tổng thể năm 2023 của những người tuổi Hợi được đánh giá là có nhiều cát lành, mở ra nhiều thời cơ tốt trong công việc. Hứa hẹn sẽ là một năm tuyệt vời, nhiều thành công rực rỡ với những người này. “Sắc đỏ” cuối cùng được nhắc đến là màu lavender cho những người tuổi Tuất.

Trên đây là những sắc màu may mắn tương ứng với mỗi con giáp, để bắt đầu một năm mới may mắn, thuận lợi hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với mình. Cùng FTEL với những sắc màu phong thủy đón Quý Mão thật nhiều suôn sẻ, may mắn.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img