Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Hân hoan khai xuân Quý Mão cùng nhà Cáo

Người FTEL bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023 trong không khí tươi vui và phấn khởi với những lời chúc mừng ý nghĩa, bao lì xì đỏ thắm và những chuyến du xuân tràn ngập tiếng cười.

Ngày đầu tiên quay lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người FTEL sôi nổi với loạt hoạt động: Họp giao ban đầu năm, gặp gỡ đồng nghiệp, lì xì may mắn, ‘ra quân’ kinh doanh… Cùng ngắm những hình ảnh khai xuân rực rỡ trên khắp mọi miền nhà Cáo.

Không khí đi làm ngày đầu xuân năm mới

Tại ‘đầu cầu’ Hà Nội, người nhà Cáo đã vinh dự đón Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Ban Điều hành FPT, các Trưởng Ban FPT HO đến chúc Tết. Tại đây, anh Bình đã phát bao lì xì và gửi lời chúc tới nhà Viễn thông, chúc cho FPT Telecom bước sang năm mới sẽ tạo nên nhiều bất ngờ, ấn tượng hơn nữa.

Cái ôm ấm áp của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến “phát lộc đầu năm” cho toàn thể các anh chị em đầu cầu Hà Nội

Người nhà Cáo rạng rỡ nhân dịp năm mới.

Người nhà Cáo 2 đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn đều nhánh chóng ‘lập team’ đi vòng quanh tòa nhà FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận (TP.HCM) để chúc Tết và lấy mừng tuổi từ các lãnh đạo công ty.

Những phong bao lì xì đỏ rực của anh chị em HO Sài Gòn

Các thành viên tại HO Sài Gòn đang khoe ‘chiến lợi phẩm’ trong ngày đầu tiên đi làm.

Họp giao ban xuân Quý Mão 

Cuộc họp giao ban đầu xuân năm mới của FPT Telecom diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi giữa BĐH, Ban lãnh đạo và gần 100 Chi nhánh, VPGD,… từ các điểm cầu trên toàn quốc.

Cuộc họp được tổ chức trực tiếp tại hai đầu FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận (TP.HCM). Bên cạnh đó, gần 100 điểm cầu từ các Chi nhánh, VPGD trên cả nước cũng cùng kết nối, tham gia cuộc họp giao ban đầu tiên của năm mới 2023.

Bày tỏ niềm hân hoan dịp đầu năm Quý Mão 2023, đại diện Chi nhánh các khu vực Bắc – Trung – Nam, các Khối… gửi lời chúc mừng năm mới tới anh chị em FPT Telecom và trong năm 2023, mỗi anh chị Lãnh đạo đều quyết tâm, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Dù năm 2023 đứng trước nhiều khó khăn, thách thức nhưng tinh thần “quyết tâm”, “máu chiến” luôn chảy trong máu người FTEL để chinh phục mọi mục tiêu.

Thay mặt cho ban điều hành, anh Hoàng Việt Anh gửi lời chúc tới tất cả các CBNV  trên phạm vi toàn quốc : “Chúc các anh chị em đầu xuân năm mới nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công. Năm nay sẽ là 1 năm rất thách thức đối với FTEL đòi hỏi chúng ta cần phải chắc chắn và quyết liệt hơn. Ngay ngày đầu năm, anh chị em trên phạm vi cả nước sẽ đồng loạt ra quân để đảm bảo FTEL có một năm 2023 nhiều thành công. Cảm ơn tất cả anh chị em và chúng ta cùng nâng ly chúc mừng năm mới đại thắng”.

Trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm 2023, toàn bộ Ban Điều hành, Giám đốc Vùng, Trưởng các đơn vị, phòng ban cũng cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới. Anh Hoàng Nam Tiến cùng các anh chị em trong BĐH đi phát lộc đầu xuân, hi vọng một năm mới “thành công đại thắng”.

Chiến dịch Ra quân Quý Mão Tấn tài

Đầu năm mới, FPT Telecom ngập tràn không khí ra quân sôi nổi của các chi nhánh, các Vùng kinh doanh trên toàn quốc. Nhiều chi nhánh triển khai ra Quân đầu năm kết hợp chuỗi chương trình: “Roadshow, Bán Hàng, Chúc Tết khách hàng ngày đầu năm mới”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img