Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Người Viễn thông miền Trung “xuất thần” trên sân khấu Sao chổi

Tuy không giành được giải thưởng cao nhất nhưng những tiết mục mà người FTEL mang đến trong hội diễn Sao chổi miền Trung năm nay đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả với sự biến hóa đa dạng.

Tối 24/5, tiết trời Đà Nẵng về đêm trở nên dễ chịu kèm thêm cơn mưa nhẹ bất chợt, xua bớt cái nắng nóng của những ngày đầu hè. Dòng người vì thế đổ về nhà hát lớn nhất Đà Nẵng – Nhà hát Trưng Vương, quận Hải Châu, ngày một đông. Trước đó, khoảng 1.200 vé đã được phát đến tay người nhà F miền Trung. Trong nhà hát, các hàng ghế dần được lấp đầy. Tiếng cười huyên náo, tiếng trống cổ vũ vang lên rộn rã đón chờ một hội diễn ca múa nhạc hoành tráng.

Sao Chổi miền Trung có hai phần tranh tài là Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo. Nội dung Gương mặt thân quen có tổng cộng 5 đơn vị tham gia gồm: FPT Retail, FPT Telecom, FPT Trading, FPT Software và Tổ chức Giáo dục FPT (FE). FPT Telecom trình diễn thể loại nhạc Dân ca; FE thể loại Bolero; FPT Trading nhạc Cách mạng; FPT Retail là nhạc Dance và FPT Software đảm nhận Pop/Ballad. Trong khi đó, Cặp đôi hoàn hảo có 3 cặp đến từ FPT Software; FPT Telecom và FPT Retail cùng có hai cặp tham gia; FE duy nhất có một cặp. Trước đó, FPT Software đã có hai cặp bỏ thi, và FE là một cặp.

Tại phần thi Cặp đôi hoàn hảo, không hổ danh là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch nội dung Cặp đôi hoàn hảo, Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang của FPT Telecom đã tạo được nét đặc trưng với phần thi năng khiếu MC đúng chất STCo. Phần trình diễn “chặt chém” về chủ đề Chủ tịch FPT Trương Gia Bình với tên gọi “Ai là người kế nhiệm FPT”. Hải hóa thân thành MC tên “Lại Ra Về”. Chương trình theo hình thức cuộc thi "Ai là triệu phú" nhưng lại có 4 mốc 1-5-10-13. Trả lời đúng cột mốc thứ 13, người chơi sẽ được thay anh Bình là Chủ tịch FPT. Phần lớn câu hỏi liên quan đến văn hóa và con người của FPT nhưng được thể hiện khá dí dỏm. Người chơi là Trà Giang đã sai khi gặp phải câu hỏi liên quan đến Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến. Đáp án của câu hỏi là câu nói nổi tiếng “Các anh ngu bỏ mẹ”…

Anh Lê Văn Hải cùng bạn diễn Lê Phước Trà Giang đã mang đến nhiều bất ngờ trong tiểu phẩm "Ai là người kế nhiệm FPT". 

Ngoài phần thi của cặp Hải – Giang, FPT Telecom còn góp mặt trong phần thi Cặp đôi hoàn hảo với màn trình diễn của cặp đôi Lê Đình Nguyên và Nguyễn Thị Hương Quỳnh. Phần thi được đánh giá cao khi cả hai có sự phối hợp nhịp nhàng giữa hát và vũ đạo.

Trong phần Gương Mặt thân quen, Viễn thông FPT tiếp tục mang đến sân khấu giai điệu nhẹ nhàng qua ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”. Thể hiện đúng tinh thần làm việc thường ngày, những chàng trai cô gái FPT Telecom tạo thành khối thống nhất, hòa chung trong trang phục áo dài cùng giai điệu sâu lắng, lưu luyến người nghe. Sau phần thi Cặp đôi hoàn hảo, Lê Phước Trà Giang tiếp tục khiến người nghe thổn thức như đang thưởng thức giọng của nữ ca sĩ Phi Nhung. Bài hát khiến khán giả Nhà hát Trưng Vương lắng đọng trong giây phút.

Tiết mục còn tạo ấn tượng nhờ đội hình múa phụ đạo hài hòa, giọng hát trong, cao của nữ nhân viên FPT Telecom. 

Kết quả chung cuộc, ở hạng mục Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang của FPT Telecom giành giải Nhì. Trong khi đó, tiết mục Đêm gành hào nghe điệu hoài lang giành giải thưởng Diễn xuất nhập tâm nhất.

Hội diễn Sao chổi miền Trung năm nay được đánh giá là thành công với sự đa dạng về thể loại trình diễn và sự đầu tư công phu cho các tiết mục của các đơn vị. Trước đó, Hội diễn Sao Chổi phía Nam đã diễn ra ngày 19/5 (tại TP HCM) và hội diễn Sao chổi miền Bắc với đếm nhạc Rockfest sẽ diễn ra ngày ngày 26/5.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img